สนามกอล์ฟชวนชื่นปรับโฉมใหม่ "ฟลอร่าวิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ"

 0 2598 2555  View Course
สนามกอล์ฟชวนชื่นปรับโฉมใหม่ "ฟลอร่าวิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ"
Thursday, 14 June 2018 - 07:00:00

สนามกอล์ฟชวนชื่นปรับโฉมใหม่ ภายใต้ชื่อสนามกอล์ฟ ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ

- หลายท่านอาจจะคุ้นหูกับชื่อสนามกอล์ฟชวนชื่นกัน เพราะอยู่กับนักกอล์ฟมาเป็นระยะเวลานาน ทางเจ้าของสนามกอล์ฟจึงเห็นว่าชื่อมันดูไม่เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน ที่มันต้องดูโมเดิร์น จึงมีการปรับเปลี่ยนชื่อเป็น ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ และชื่อนี้จะเป็นแนวทางในการพัฒนาสนามกอล์ฟนี้ให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะ ณ ตอนนี้ ที่พัฒนาคลับเฮ้าส์ให้ดูโมเดิร์นตามชื่อสนามกอล์ฟไปเรียบร้อยแล้ว

- คลับเฮาส์ของสนามได้ทำการรีโนเวทใหม่เรียบร้อยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยมีมูลค่ามากถึง 160 ล้านบาท เมื่อดูจากคอนเซปดีไซน์แล้ว จะรู้สึกถึงความโปร่ง โล่ง สบาย ไม่อึดอัด แถมยังเป็นสไตล์ที่เข้ากับยุคปัจจุบัน

สำหรับพื้นที่ประมาณ 5,000 ตารางเมตร เฉพาะคลับเฮ้าส์ เมื่อสังเกตขนาด และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายกิจกรรมแล้ว คาดว่าเป็นพื้นที่รองรับสำหรับลูกบ้านในเครือโครงการของมั่นคงเคหะการ และเป็น สปอร์ตคลับสำหรับคนที่อาศัยอยู่แถวนั้นให้สะดวกในการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น

- นอกจากคลับเฮ้าส์จะรองรับนักกอล์ฟที่มาออกรอบแล้ว ที่นี่ทางเจ้าของสนามกอล์ฟได้คำนึงถึงกิจกรรมอื่นๆ เพราะปัจจุบันหากรองรับบริการเพียงอย่างเดียว คาดว่าน่าจะขาดทุนแน่ๆ ทางสนามกอล์ฟเลยออกแบบให้มีกิจกรรมที่เรียกได้ว่า ครบครัน เพราะมีบริการทุกๆประเภทไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารที่สามารถให้บริการ ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ห้องสัมมนา ล็อกเกอร์ และห้องอาบน้ำ โซนออกกำลังกายฟิตเนส ห้องโยคะ สระว่ายน้ำ และมีบริการร้านกาแฟ แม้กระทั่งงานมงคลสมรสก็รับจัด ถือได้ว่าเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายมากๆ

- แน่นอนว่าเมื่อมีความหลากหลายของการบริการและกิจกรรม การฝึกฝนพนักงานถือเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งทางสนามกอล์ฟได้ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ตั้งแต่การบริการทุกๆส่วน ไปจนถึง Uniform ของสนามกอล์ฟ ที่ทำให้สนามกอล์ฟดูเป็นมาตรฐาน และโมเดิร์นสไตล์ไปพร้อมๆกัน

คลับเฮ้าส์และสนามกอล์ฟเปิดให้บริการ

วันธรรมดา (อังคาร-ศุกร์) เวลา 6.00-20.00 น.

วันหยุด (เสาร์-อาทิตย์) เวลา 5.30-20.00 น.

ส่วนวันจันทร์ปิดให้บริการ ถ้าใครจะไปก็ดูวัน เวลากันด้วยนะครับ

ปิดท้าย สำหรับสนามกอล์ฟฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ

ได้จัดโปรโมชั่น หมดสิ้นเดือนนี้ (30 มิถุนายน) กรีนฟี 18 หลุม ราคา 900 บาท ทุกวันอังคาร ถึง วันพฤหัส

สามารถจองผ่าน Golfdd ได้ที่ http://bit.ly/2l1FJv0

Promotions โปรโมชั่น

Sport Day Tuesday - Thursday For 1 June - 30 September 2018 900

Comments

Related Golf Course

Flora Ville Golf & Country Club (Chuan Chuen)

ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ (ชวนชื่น)

Pathum Thani

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ (ชวนชื่น) และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM