Jordan Brand ไม่ได้มีแค่รองเท้าผ้าใบ รองเท้ากีฬาทั่วไป แต่มีรองเท้าเฉพาะสำหรับกีฬากอล์ฟด้วย..!!

Jordan Brand ไม่ได้มีแค่รองเท้าผ้าใบ รองเท้ากีฬาทั่วไป แต่มีรองเท้าเฉพาะสำหรับกีฬากอล์ฟด้วย..!!
Thursday, 12 July 2018 - 10:20:00

หลายคนรู้จัก Michael Jordan (MJ) ในนามตำนานนักบาสเกตบอลของโลกและจากที่ได้เข้าร่วมแข่งขันการกระโดด Slam Dunk ในการแข่งขันบาสเกตบอลรางการหนึ่งทำให้เขาได้รับการเรียกฉายานามว่า ”Air Jordan” ซึ่งเป็นที่มาของ Jordan Brand โดยปัจจุบัน Jordan Brand ได้รับการดูแลจาก MJ เป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่เมื่อหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านั้นผู้ที่ได้บุกเบิกและทำให้ Jordan Brand เป็นที่โด่งดังมากที่สุดนั่นก็คือ Nike ที่ออกรองเท้ารุ่น Nike’s Air Jordan ทำให้ยอดขายของ Nike ในรุ่นนี้ถล่มถลาย และมียอดขายมากกว่า รุ่นอื่นๆของ Nike อีกด้วย ซึ่งเท่ากับว่า Nike’s Air Jordan เป็นที่ต้องการของตลาดเป็นจำนวนมาก

แน่นอนว่า MJ ไม่ได้เล่นแค่บาสเกตบอล แต่ยังรวมไปถึงกีฬากอล์ฟที่ MJ ได้เริ่มเล่นตั้งแต่อยู่มหาวิทยาลัย ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุที่หลังจากอำลาวงการบาสเกตบอล แล้วหันเข้าสู่วงการกอล์ฟ ดังนั้น!!!! รองเท้าก็ไม่ได้มีแค่ Sneaker แต่ยังมี Nike’s Air Jordan “รองเท้ากอล์ฟ” สำหรับนักกอล์ฟโดยเฉพาะ จะสังเกตได้จากปุ่มที่พื้นของรองเท้า

โดย “รองเท้ากอล์ฟ Nike’s Air Jordan” รุ่นแรกที่มีจำนวนจำกัด ได้เริ่มขายไปเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ เมื่อปีที่แล้ว แน่นอนว่า หมด!! ในทันทีทันใด เพราะกีฬากอล์ฟ หรือรองเท้ากอล์ฟไม่เคยมี Jordan Brand มาก่อน ยิ่งมีจำนวนจำกัดด้วย ไม่ต้องพูดถึงเรื่องของความหายากเลยครับ

ตอนนี้รุ่นที่นักกอล์ฟหากันให้วุ่นมากที่สุดคือ Nike Air Jordan 1 Retro Golf Shoes Chicago Red White (ตามภาพปก) เนื่องจากเป็นรองเท้ากอล์ฟรุ่นแรกของ Air Jordan มีสไตล์ออกแนวแฟชั่น และที่สำคัญโคตรเท่ !

แอดมินไม่แน่ใจว่าจะยังมีผลิตอยู่ไหม แต่ถ้าหากใครเป็นนักกอล์ฟที่ชอบสะสมรองเท้าเท่ๆ ใส่แล้วดูดี โชว์ออฟใส่เพื่อน แนะนำเลยตัวนี้ คุ้ม..!

#golfshoes

#golfdd #golfpromotion #benefitforgolfers

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

Comments