สวิงสาว 3 ทัวร์ พร้อมลุย เริ่มแล้ววันนี้วันแรก!

สวิงสาว 3 ทัวร์ พร้อมลุย เริ่มแล้ววันนี้วันแรก!
Wednesday, 19 September 2018 - 09:30:00

นักกอล์ฟสาวจาก 3 ทัวร์ – ศรัณย์พร ลางคุลเกษตริน แชมป์ปี 2017, อาภิชญา ยุบล และวันชนา โพธิ์เรืองรอง จากไทยแอลพีจีเอ, สุย เซียง และหลี เจียยุน จากไชน่าแอลพีจีเอ ร่วมด้วย เอมี่ วอล์ช และฮานี ซอง จากออสเตรเลียนแอลพีจี เตรียมลุยศึก “พีทีที ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2018” ชิงถ้วยพร้อมเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท ณ สนามปัญญา อินทรา กอล์ฟ คลับ กรุงเทพฯ ในวันที่ 19-21 กันยายน นี้ พร้อมเปิดตัวมาสคอตไทยแอลพีจีเอ “น้องอีดี้” สร้างสีสันการแข่งขัน

"สนามปัญญาอินทราตอนนี้อยู่ในสภาพที่เรียกได้ว่าสมบูรณ์เต็มร้อย และตลอดทั้งสัปดาห์นี้เราเตรียมการเก็บรายละเอียดให้ทุกอย่างมันชัดเจนและพร้อมรับการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้น ที่ผ่านมาท่านนายกสมาคมฯ คุณปฏิญญา ควรตระกูล ซึ่งเป็นผู้บริหารสนามฯ ด้วยก็กำชับให้มีการดูแลสนามอย่างสม่ำเสมอ จึงทำให้สนามอยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยมมาโดยตลอด" โปรเปิ้ล ผู้จัดการสนามกอล์ฟปัญญาอินทรากล่าว

โดยการแข่งขันครั้งนี้กำหนดระยะสนามไว้ที่ 6,420 หลา พาร์ 72 สำหรับสปีดกรีนในการแข่งขันน่าจะเซ็ตที่ระดับ 10 อัพอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นสปีดปกติของสนามนี้ ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับสภาพอากาศอีกด้วย และเราจะเพิ่มความสนุกของการแข่งขันขึ้นอีกเพื่อให้นักกอล์ฟได้โชว์ฝีมือกันได้อย่างเต็มที่ด้วยปักธงที่ท้าทายและหลอกล่อให้มากที่สุด ซึ่งสนามแห่งนี้มีจุดปักธงที่ยากให้เลือกหลายจุด ต้องมาดูสกอร์ของนักกอล์ฟแต่ละคนว่าจะเป็นอย่างไร เมื่อมีการปรับเปลี่ยนเทคนิคของสนาม

กำหนดการถ่ายทอดสดการแข่งขันในวันพฤหัสบดี ที่ 20 กันยายน เวลา 13.30 – 16.30 น. และวันศุกร์ ที่ 21 กันยายน เวลา 11.30 – 14.30 น. ผ่านทางช่องทรูสปอร์ตเอชดี 2 ในเครือข่ายของทรูวิชั่นส์ จำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ณ จุดจำหน่ายบัตรภายในบริเวณสนามแข่งขันฯ ราคา 100 บาท/ท่าน ผู้ชมอายุต่ำกว่า 18 ปี และ สูงกว่า 60 ปี เข้าชมฟรี

#benefitforgolfers

#golfdd #ข้อมูลสนามกอล์ฟ #golfbooking #golfpromotion

#จองที่นี่ #จ่ายที่สนาม #จองสบาย #ไม่ตัดบัตรเครดิต

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

Comments