สนามกอล์ฟที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ !!! ปีหน้ามาแน่..

 0 38 90 9700  View Course
สนามกอล์ฟที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ !!! ปีหน้ามาแน่..
Friday, 12 October 2018 - 12:00:00

Siam Country Club "New Course" (รวม 4 Course 81 Holes)

สยามกลการ :

โชว์สนาม 4 “New Course”

(นิวคอร์ส) เปิดบริการกันยายน 2019 ชูคอนเซ็ป Traditional Natural Design ตอบโจทย์นักกอล์ฟทั่วโลก สนับสนุนการท่องที่ยวเมืองพัทยา ยุคไทยแลนด์ 4.0 ภายใต้ชื่อ “สยามคันทรีคลับ พัทยา นิวคอร์ส” ขนาด 18 หลุม 7,259 หลา, 72 พาร์ ที่เน้นการออกแบบสนามที่ผสมผสานแบบย้อนยุคไปกับสภาพภูมิศาสตร์ตามธรรมชาติของพื้นที่นั้นๆ การจัดวางหลุมในแต่ละจุดเน้นการสร้างความตื่นตา และประทับใจ โดย HI-Light อยู่ที่หลุม 15, 16 และ17 ที่นักกอล์ฟจะต้องตื่นเต้นกับเกมส์ การเล่น รวมไปถึงการเล่นระดับ หรือมี 2 Fairways ในบางหลุม เพื่อเพิ่มความท้าทายให้นักกอล์ฟได้วางแผน และออกแบบให้นักกอล์ฟ มีทางเลือกในการเสี่ยงที่จะตี เปิดโอกาสให้ได้ทำสกอร์ และสร้างความทรงจำที่ดี

“สยามคันทรีคลับ” สนามกอล์ฟระดับ “World Class” ทั้ง 4 สนาม 4 ความรู้สึก รวมทั้งสิ้น 81 หลุม ประกอบด้วย Old Course 18 หลุม , Plantation 27 หลุม , Waterside 18 หลุม และ New Course 18 หลุม การันตีความเป็นมาตรฐานสากลระดับโลก และเชื่อว่าจะดึงดูดใจนักท่องเที่ยว และนักกอล์ฟเพิ่มมากขึ้น ที่สำคัญ สยามคันทรีคลับ คือ สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในเมืองไทย และเป็นหนึ่งในเอเชียแปซิฟิก

ข้อมูลโดย Siam Country Club

#benefitforgolfers

#golfdd #ข้อมูลสนามกอล์ฟ #golfbooking #golfpromotion

#จองที่นี่ #จ่ายที่สนาม #จองสบาย #ไม่ตัดบัตรเครดิต

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

Comments

Related Golf Course

Siam Country Club Pattaya Old Course

สยาม คันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส

Chon Buri

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม สยาม คันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM