Honda LPGA 2019 "Dream Big"

Honda LPGA 2019 "Dream Big"
Monday, 5 November 2018 - 09:00:00

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับไอเอ็มจี พร้อมเปิดศึกดวลวงสวิงครั้งยิ่งใหญ่ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ระหว่างวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี และพิเศษสำหรับปีนี้กับการสานฝันนักกอล์ฟไทยร่วมดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟหญิงระดับโลก ด้วยการแข่งขันรอบ Honda LPGA Thailand National Qualifiers เพื่อเฟ้นหานักกอล์ฟไทยไปร่วมลงสนามกับนักกอล์ฟหญิงทั่วโลกรวม 70 คน ชิงเงินรางวัลสูงกว่า 53 ล้านบาท รวมถึงจะมีการเปิดขายบัตรวีไอพีเป็นครั้งแรกด้วย

คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 เป็นการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 โดยปีนี้จัดขึ้น ภายใต้แนวคิด “สานฝันอันยิ่งใหญ่” (Dream Big) เพื่อเป็นเวทีในการสร้างแรงบันดาลใจและความรักในกีฬากอล์ฟให้แก่นักกอล์ฟ บุคคลทั่วไป รวมทั้งเยาวชนที่สนใจการเล่นกอล์ฟ รวมถึงเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟชาวไทย โดยเฉพาะนักกอล์ฟเยาวชน ได้พัฒนาและฝึกฝนฝีมือในการก้าวตามความฝันสู่การเป็นนักกอล์ฟอาชีพ เพราะฮอนด้าเชื่อเสมอว่า ถ้าเรามีความฝันและมีความตั้งใจ ความฝันสามารถเป็นจริงได้ ดังเช่นสโลแกนของฮอนด้า ‘พลังแห่งความฝัน’ หรือ ‘The Power of Dreams’ และเราพร้อมเดินหน้าสนับสนุนวงการกีฬากอล์ฟอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟในประเทศไทย สู่เป้าหมายเวิลด์คลาส”

การแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ครั้งนี้ มีนักกอล์ฟสตรีเข้าร่วมทำการแข่งขันทั้งหมด 70 คน ประกอบด้วยโปรกอล์ฟ 58 คน ที่มาจากการจัดอันดับของแอลพีจีเอทัวร์ประจำปี 2019 (2019 LPGA Priority List) ซึ่งในปี 2018 ที่ผ่านมา มีโปรกอล์ฟจาก 10 อันดับแรก ที่มาจากการจัดอันดับ 2018 LPGA Priority List เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด พร้อมด้วยโปรกอล์ฟ 2 คน ซึ่งเป็นผู้ชนะจากรายการ Pure Silk-Bahamas LPGA Classic 2019 และรายการ 2019 ISPS Handa Women’s Australian Open อีกทั้งนักกอล์ฟรับเชิญอีก 9 คน และอีกหนึ่งคนที่ได้จากการคัดเลือกในการแข่งขัน Honda LPGA Thailand National Qualifiers

สำหรับปีนี้ ได้ร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมในชื่อ Road to Honda LPGA Thailand ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยมีเป้าหมายในการพัฒนากีฬากอล์ฟในประเทศไทย ไม่เพียงแค่พัฒนาศักยภาพของนักกอล์ฟ ยังรวมไปถึงการเพิ่มศักยภาพกีฬากอล์ฟในประเทศไทยให้ทัดเทียมวงการกอล์ฟระดับโลก โดยไฮไลท์อยู่ที่การจัดการแข่งขันรอบ Honda LPGA Thailand National Qualifiers ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส ซึ่งเป็นการคัดเลือกนักกอล์ฟสาวไทย 1 คน ที่จะได้รับสิทธิ์ร่วมแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ภายใต้โควต้า National Qualifier โดยจะจัดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม 2562 เพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟหญิงของไทยทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น ได้ร่วมประลองฝีมือ และสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันระดับโลกในประเทศไทยอีกด้วย

นอกจากนี้ จะมีการจัด งานสัมมนา Young Ambassadors ซึ่งเป็นกิจกรรมให้ความรู้ด้านการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนทั่วไปที่มีความสนใจ พร้อมมอบโอกาสการไปฝึกงานในต่างประเทศ ในอนาคต และงานสัมมนา Golf Leaders Conference ที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้บุคลากรและผู้ปฏิบัติงานในวงการกอล์ฟ ได้มาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ในการบริหารจัดการ เพื่อพัฒนากีฬากอล์ฟในประเทศไทยต่อไปอย่างยั่งยืน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรชมการแข่งขันราคาพิเศษ (Early Bird) พร้อมส่วนลด 25% ได้ตั้งแต่วันนี้-16 ธันวาคม 2561 ผ่านทางเว็บไซต์ www.hondalpgathailand.com โดยเลือกได้ทั้งบัตรเข้าชมทั่วไปและบัตรวีไอพีซึ่งเริ่มจำหน่ายเป็นปีแรก สำหรับบัตรวีไอพีนั้น ผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษในการใช้บริการห้องรับรองบริเวณคลับเฮ้าส์ ณ สยาม คันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019” ได้ที่ www.hondalpgathailand.com และ www.facebook.com/lpgaThailand

TAGSHONDA LPGAHONDA LPGA THAILANDHONDA LPGA THAILAND 2019พิทักษ์ พฤทธิสาริกรสยาม คันทรีคลับฮอนด้า แอลพีจีเอฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์

จองสบายๆ ไม่ต้องจ่ายล่วงหน้า จองที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

golfdd #ข้อมูลสนามกอล์ฟ

golfbooking

golfpromotion 

กอล์ฟดีดี #จองที่นี่ #จ่ายที่สนาม

Comments