Summit Windmill Golf Club News

สนามกอล์ฟ ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ คลับ

 0 2750 2112  View Course
Summit Windmill Golf Club News สนามกอล์ฟ ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ คลับ
Sunday, 14 June 2015 - 06:00:00

สวัสดีครับพี่น้องชาวกอล์ฟโปรโมชั่น วันนี้ผมมีสนามแก้ทางคนไดร์ฟไกลแต่ไม่แม่น มาแนะนำให้เพื่อนๆล่อไปเชือดอีกสนามนึงอย่างที่รู้กันครับคนไดร์ฟไกล แค่ได้เปรียบระยะแต่ถ้าขาดความแม่นยำในการตีให้ลูกตกในแฟร์เวย์แล้วละก็สนามนี้ น้ำล้วนๆครับคอร์สเลยเอาท์สวยมาก เรียกได้ว่ามีน้ำทุกหลุม คุณภาพสนามใกล้เคียงสนามระดับ 4 ดาวในกรุงเทพ และมีบริการออกรอบกลางคืนด้วย

  • ออกรอบวันอังคาร - วันอาทิตย์ หลัง บ่าย4 โมง ราคา 1,500 บาท เฉพาะกรีนฟี

หมายเหตุ สนามแห่งนี้สามารถออกรอบกลางคืนได้

ช่วงนี้กำลังจะเข้าสู่ครึ่งปีหลังนักกอล์ฟอย่างเราๆกำลังจะต้องเผชิญกับฤดูฝนกันแล้วดังนั้นควรมีชุดกันฝนเผื่อไว้ให้กระเป๋ากอล์ฟสุดที่รักของเราๆกันด้วยนะครับ การตีกอล์ฟหน้าฝนถือเป็นการเสี่ยงโชคไปด้วยอีกแบบ ถ้าไม่หนักมากก็พอฝ่าฟันกันไปจนจบเกมส์ได้แต่ถ้าหนักมากๆถึงกับต้องเลิกเล่นกันเลยทีเดียว อีกอย่างสนามในประเทศไทยก็ไม่มีการคืนเงินค่ากรีนฟีถ้าฝนตกซะด้วย ถ้าพี่น้องชาวกอล์ฟดีดี และ ไทยกอล์ฟโปรโมชั่น พบเจอสนามใหนที่คืนเงินถ้ากรณีฝนตก จะเต็มจำนวน หรือไม่เต็มจำนวน ยังไงแจ้งทางผมได้นะครับ เราจะช่วยกันเป็นเสียงๆหนี่งให้สนามกอล์ฟรับฟังเช่นกัน

Promotions โปรโมชั่น

Everyday after 17:30 For 1 May 2015 - 31 December 2016 1,500
Tuesday - Sunday after 16:00 For 1 - 30 June 2015 1,500
Caddy 350
Cart 700

Comments

Related Golf Course

Summit Windmill Golf Club

ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ คลับ

Samut Prakan

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM