รีวิวสนามกอล์ฟสปริงฟิลด์ รอยัล คันทรีคลับ

 0 32 70 9222  View Course
รีวิวสนามกอล์ฟสปริงฟิลด์ รอยัล คันทรีคลับ
Wednesday, 17 April 2024 - 16:00:00

สนามกอล์ฟสปริงฟิลด์ รอยัล คันทรีคลับตั้งอยู่ในเขตชะอำ บนเส้นทางเลี่ยงเมืองหัวหิน หลังจากพบไฟแดงแรกท่านจะเลี้ยวขวาเข้าสู่สนาม นี่คือสนามกอล์ฟที่ร่วมด้วยโรงแรมสไตล์รีสอร์ทที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าในที่ทำงาน ที่นี่ไม่เพียงแต่มีสนามกอล์ฟที่ดีเท่านั้น แต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เช่น สปาที่มีคุณภาพเยี่ยม ห้องพักที่มีอ่างจากุซซี่ริมระเบียงที่มองเห็นวิวทิวทัศน์ และสระว่ายน้ำใหญ่ที่ตั้งอยู่ด้านล่างพร้อมน้ำตกที่ทำให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การว่ายน้ำที่สนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่ทางโรงแรมได้เตรียมไว้สำหรับนักกอล์ฟและครอบครัวที่มาพักผ่อนด้วยกัน

สปริงฟิลด์เป็นสนามกอล์ฟขนาด 27 หลุม ที่ออกแบบโดย แจ็ค นิคลอส ซึ่งมีความถนัดในการออกแบบสนามกอล์ฟให้เป็นสไตล์รีสอร์ท สนามนี้โดดเด่นด้วยเลย์เอาท์ที่ลอดเลาะตามแนวเขาและลำธาร ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ อากาศดีสูดหายใจได้เต็มปอด เน้นการไม่ใช้สารเคมีในการบำรุงรักษาสนาม แฟร์เวย์มีความสมบูรณ์ รัฟหนาและเหนียวทีเดียว บังเกอร์ทรายค่อนข้างแน่นนิดนึง เนื่องจากฝนตกเยอะ กรีนกว้างและยกขึ้นเกือบทุกหลุม รวมถึงสปีดกรีนอยู่ในระดับปานกลาง พาร์ 5 บุกสองออนสามารถทำได้ในหลายหลุม สนุกและร่มรื่นเหมาะกับการพักผ่อนจริงๆ

Promotions โปรโมชั่น

Everyday after 14:00 3,500

Comments

Related Golf Course

Springfield Royal Country Club

สปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ

Phetchaburi

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม สปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM