กอล์ฟดีดี ชวนเพื่อนตีกอล์ฟ ณ. สนามกอล์ฟ อมตะสปริงค์

 0 33 14 1000  View Course
กอล์ฟดีดี ชวนเพื่อนตีกอล์ฟ ณ. สนามกอล์ฟ อมตะสปริงค์
Wednesday, 6 December 2017 - 11:00:00

กิจกรรม ตีกอล์ฟชิวๆ ในช่วงไฮซีซัน กับสนามที่ดีที่สุดในประเทศไทย ซึ่งทาง Golfdd ได้เก็บภาพบรรยกาศความสวยงามของสนามกอล์ฟ อมตะ สปริงค์ มาให้ เพื่อนนักกอล์ฟได้ เห็นกันว่า สนามที่ตีกอล์ฟครั้งละ หมื่นบาท อย่างอมตะ น่าออกรอบซักแค่ใหน

เรียกว่า Mini Review เลยก็ว่าได้

สนามกอล์ฟอมตะ สปริงค์ การเดินทาง อยู่สุดทางด่วนบางนา พอดิบพอดี เดินทางง่าย โอกาสจะหลงนั้นแทบไม่มี ทันทีที่เข้าบริเวณสนาม จะได้สัมผัสกับ บรรยกาศของความเป็น บูทีค

คลับเฮาสท์ แม้ว่าห้องน้ำจะหายาก ซับซ้อน เดินไปทางใหนก็เหมือนเขาวงกต ไปซะหมด แต่ก็ไม่เกินกำลัง มีบริการ นวด อโรม่า และ มีน้ำดื่ม เสริฟให้ พร้อมทั้งมีบริการ นวดยืดเส้นให้ หลังจากออกรอบเสร็จทันที เรียกได้ว่าบริการดีจริงๆ

ไดร์ฟวื่งเลจน์ เป็นหญ้าจริง และมาตรฐานสุดๆ สวยงาม โอ่อ่า ใช้ลูกกอล์ฟ Taylormate ไม่ต้องต้องห่วงเพราะเป็นลูกจริง ไม่ใช่ลูกยางสนามซ้อม เหมือน Driving Range ทั่วๆ ไป

สนามกอล์ฟ รอบนี้ผมเล่นหมุดดำ ระยะ 7500 หลา++ เนื่องจากมีบางหลุม มีหมุดที่สูงกว่าหมุดดำขึ้นไปอีก ด้วยความที่ออกรอบด้วยกันกับเมมเบอร์จึงขยับขึ้นไปตีได้ ไม่ผิดกฏ บางหลุม พาร์ 4 มีระยะ ยาวถึง 496 หลา หากเป็น หมุดขาว ระยะแบบนี้คงเป็นหลุมพาร์ 5 ไปแล้ว แต่ก็ยังพอทำ 2 ออนได้อยู่

ซุ้มน้ำ มี แอปเปิล และ กล้วย ให้ นักกอล์ฟ ฟรีๆ ( ก็เสียค่าตีแพงขนาดนี้ )

หลุม 17 จะเป็น Signature Hole ของสนาม ซึ่งเป็นกรีนกลางน้ำ อย่างในคลิป Video จะต้องนั่งเรื่อเข้าไปที่เกาะ เพื่อจบสกอร์ ระหว่างที่นั่งเรือ เราก็สามารถให้อาหารปลา ได้เพราะในเรือมีอาหารปลา ให้ ด้วย

ที่เหลือลองเปิดคลิป Video ดูครับว่า ทิวทัศน์สนามจะสวยงามขนาดใหน

———————————————————————

โปรโมชั่นสนามกอล์ฟ #กอล์ฟดีดี #golfdd

  • Line@ : http://line.me/ti/p/@fyh2403c

Comments

Related Golf Course

Amata Spring Country Club

อมตะ สปริง คันทรี คลับ

Chon Buri

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม อมตะ สปริง คันทรี คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM