ต้อนรับวันสงกรานต์ โปรโมชั่นเด็ดจาก Pleasant Valley

 08 1410 5522  View Course
ต้อนรับวันสงกรานต์ โปรโมชั่นเด็ดจาก Pleasant Valley
Friday, 13 April 2018 - 06:00:00

@golfdd ขอเสนอ....

  • สนามกอล์ฟ Pleasant Valley หรือที่คนท้องที่รู้จักกันในนามสนามกอล์ฟสวนผีเสื้อ ได้รับการออกแบบให้เน้นทัศนียภาพที่สวยงาม โอบล้อมไปด้วยทิวเขา ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นวิวภูเขาซ้อนกันสวยงาม จุดเด่นและสัญลักษณ์ของสนามแห่งนี้ก็คือต้นมะพร้าวที่รายล้อมอยู่ทั่วสนามเป็นเลย์เอาท์ของแต่ละหลุม ที่สำคัญต้นมะพร้าวแต่ละต้นของที่นี่อายุเกือบ 50ปีได้

  • ความท้าทายของสนามกอล์ฟนี้อยู่ที่แรงลม เพราะมีลมพัดตลอดเวลา แต่นั่นทำให้อากาศของที่นี่ถือว่าดีเยี่ยมเลย แต่แดดช่วงนี้ก็แรงใช้ได้เหมือนกันนะ และอุปสรรคถัดไปคือความชันสูง-ต่ำสลับกัน ซึ่งท้าทายการวางแผนในการสวิงแต่ละรอบมากๆ

  • ในเรื่องของสภาพสนามต้องบอกได้เลยว่าพร้อมให้ท่านนักกอล์ฟได้ไปออกรอบซักครั้งนึง เพราะหญ้าเขียวกำลังดี และกรีนก็เร็วอยู่ในระดับนึง แต่สุดท้ายทุกอย่างเอื้ออำนวยจริงๆไม่ว่าจะเป็น วันหยุด สภาพสนาม และราคาสุดคุ้มนี้

โปรโมชั่น

  • แพคเกจ (กรีนฟี+แคดดี้+รถ) 1,199 บาท

นับว่าเป็นโปรโมชั่นวันหยุด ราคาที่ถูกที่สุดที่เคยมีมาของ Pleasant Valley ก็ว่าได้ สามารถจองออกรอบสนามกอล์ฟเพลเซ่นวัลเลย์ได้ที่ www.golfdd.net

—————————————————————————

#golfdd #จองฟรีไม่เสียเงิน #กอล์ฟดีดี #benefitforgolfers #จองไม่ต้องจ่าย #จ่ายที่สนามกอล์ฟ #โปรโมชั่นสนามกอล์ฟ #Golfpromotion #golfbooking #golfreservation #จองสนามกอล์ฟ #อัพเดทสภาพสนามกอล์ฟ #ThaiGolferUpDate #golfthailand #greenfee

Promotions โปรโมชั่น

(Songkran Festival) Green Fee + Caddy + Cart Everyday For 13 - 16 April 2018 1,199

Comments

Related Golf Course

Pleasant Valley Golf & Country Club

เพลสเซ่น วัลเล่ย์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ

Chon Buri

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม เพลสเซ่น วัลเล่ย์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM