Coring green ใกล้สมบูรณ์แล้ววว..สนามกอล์ฟแหลมฉบัง

 08 3111 9591  View Course
Coring green ใกล้สมบูรณ์แล้ววว..สนามกอล์ฟแหลมฉบัง
Wednesday, 18 April 2018 - 09:30:00

@golfdd อัพเดทด่วนๆเลย....กับสนามกอล์ฟแหลมฉบัง

เมื่อช่วงต้นเดือนเมษาที่ผ่านมา สนามกอล์ฟได้ Coring green ในส่วน 9หลุม ของ Valley Course ซึ่งตอนนี้ผ่านมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว คาดว่ากรีนแต่ละหลุมของคอร์สนี้น่าจะสมบูรณ์สุดๆก็ช่วงต้นสัปดาห์หน้าประมาณวันที่ 23 เมษา กำลังดีเลยหล่ะ

อีกข่าวนึงอัพเดทให้นักกอล์ฟที่ติดตาม Golfdd ก็คือ..สนามได้ทำการปรับปรุง Course A - Mountain Course โดยจะเปิดให้บริการช่วงปลายปี แอบไปสอบถามมาคาดว่าช่วงต้นพฤศจิกายนนี่แหละจะเปิดให้นักกอล์ฟได้ลอง Mountain Course พร้อมกับบรรยากาศช่วง High Season ที่ไม่ร้อนจนเกินไป ถ้าการปรับปรุงสนามกอล์ฟเป็นไปตามระยะเวลา จะทำให้เฟอร์เฟคมากๆ แค่พูดว่า สนามใหม่ ในอากาศฤดูหนาว แค่นี้ก็อยากจะออกรอบแล้ววววว...

ส่วนช่วงนี้ใช้บริการ Lake and Valley Course กันไปก่อนนะ ส่วนสภาพสนาม อัพเดทกับทางสนามเรียบร้อย สามารถเล่นได้ตามปกติ แต่อาจจะมีติด Coring อยู่นิดเดียว..

เรื่องราคาก็ตามมาตรฐานสนามแหละครับท่านนักกอล์ฟ แต่ก็มีโปรโมชั่นเด็ดแฝงอยู่นะ (เหมาะกับคนพื้นที่มากกว่า) โปรโมชั่น

  • แพคเกจ Green fee + caddy + golf cart Night golf sport day ทุกวันพุธ 15.30น.เป็นต้นไป 2,109 บาท (เฉพาะกรีนฟี 910 บาท)

  • แพคเกจ Green fee + caddy + golf cart สำหรับนักกอล์ฟทุกๆท่าน Sport day ทุกวันอังคาร,พฤหัส 2,487 บาท (เฉพาะกรีนฟี 1,338 บาท)

ถ้าเทียบจากราคาปกติลดลงไปเกือบสองพันบาทได้ แอดมินก็คิดว่าถ้าลดขนาดนี้ สนามก็คอริ่งสมบูรณ์แล้ว ก็จองเลยสิคร้าบบบ สามารถจองออกรอบสนามกอล์ฟแหลมฉบังได้ที่ www.golfdd.net หรือ http://bit.do/laemchabangint

—————————————————————————

#golfdd #จองฟรีไม่เสียเงิน #กอล์ฟดีดี #benefitforgolfers #จองไม่ต้องจ่าย #จ่ายที่สนามกอล์ฟ #โปรโมชั่นสนามกอล์ฟ #Golfpromotion #golfbooking #golfreservation #จองสนามกอล์ฟ #อัพเดทสภาพสนามกอล์ฟ #ThaiGolferUpDate #golfthailand #greenfee

Promotions โปรโมชั่น

2,487 18 Holes Sport day (Green fee + Caddy + Cart) Tuesday, Thursday For 1 April - 30 September 2018
2,109 18 Holes Sport Night golf (Green fee + Caddy + Cart) Wednesday after 15:30 Thru 31 July 2018

Comments

Related Golf Course

Laem Chabang International Country Club

แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ

Chon Buri

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM