Krungthep Kreetha Golf Course News

สนามกอล์ฟ กรุงเทพ กรีฑา

 0 2736 0378  View Course
Krungthep Kreetha Golf Course News สนามกอล์ฟ กรุงเทพ กรีฑา
Thursday, 18 December 2014 - 07:00:00

โปรโมชั่นเช้านี้ เปลี่ยนบรรยากาศมาดูสนามราคาพิเศษสำหรับสนามคุณภาพระดับโลก ขอบๆ ใจกลางกรุงเทพฯ กันบ้างนะครับ สนามกอล์ฟกรุงเทพ กรีฑา คุณภาพสุดยอด แถมเดินทางสะดวกมากสำหรับคนที่บ้านอยู่กลางเมือง หรือฝั่งขวาของกรุงเทพครับ

  • ออกรอบวันอังคาร, พฤหัส กรีนฟี 1,500 บาท

ราคาพิเศษนี้ถือว่าแพง แต่ก็มีเหตุผลที่จะเรียกว่าราคาพิเศษได้อยู่ถ้าเทียบกับราคาออกรอบในวันธรรมดาวันอื่นที่ 2,500 บาท และราคาออกรอบวันหยุดที่ 3,500 บาท ในส่วนของท่านที่คิดว่าเขาตั้งราคาสูงไว้เพื่อให้คนซื้อ member รึเปล่า ผมตอบได้เลยว่าก็ไม่เชิงนะครับเพราะ member เขาราคา 2.9 ล้านบาท ถึงจะตลอดชีพแต่ราคาก็แรงใช่ย่อย คงไม่ได้ขายง่ายเหมือนสนามอื่นๆ ครับ

สนามนี้แอดมินพึ่งไปเล่นมาช่วงประมาณปลายเดือนที่แล้ว บอกตามตรงว่าแอดมินชอบสนามนี้มากครับ คุณภาพสนามแอดมินให้ 10/10 เลย ดีมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นหญ้าแฟร์เวย์ที่นุ่มและแน่น ทีบ็อกซ์ที่เนียน ได้มาตราฐาน กรีนสมบูรณ์มาก สปีดเยี่ยม เร็วประมาณ 9 - 10 ฟุต รัฟที่ไม่สูงนักแต่เหนียวร้ายกาย ทุกอย่างของสนามนี้ถือว่าเฟอร์เฟ็คกันเลยทีเดียว จะมีข้อยกเว้นนิ๊ดหน่อยก็ตรงที่อณาบริเวณของสนามไม่ได้กว้างใหญ่นัก บางท่านอาจจะรู้สึกอึดอัดได้ แต่สิ่งนี้ก็แลกมากับการที่สนามอยู่ในบริเวณที่เรียกได้ว่าขอบๆ ใจกลางกรุงเทพครับ

อีกหนึ่งอย่างที่สำคัญที่มาชดเชยเรื่องพื้นที่สนามที่ค่อนข้างแคบก็คือธรรมชาติของสนามที่ดีเยี่ยม ต้นไม้หลายชนิด ดอกไม้หลากพันธุ์ ที่ถูกดูแลอย่างดี ตัวสนามค่อนข้างเก่าแก่ ดูขลังและน่าจับจองเป็นเจ้าของ member สำหรับนักสะสมนะครับ ดูภาพสนามได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ

http://www.golfdd.com/course/141/photo

มุมมองแอดมินมองว่าสนามนี้เหมาะกับนักกอล์ฟที่ต้องการฝึกซ้อมสนามคุณภาพระดับโลกโดยไม่ต้องเดินทางไกลๆ ครับ น่าจะจัดได้ว่าเป็นสนามที่คุณภาพดีที่สุดในรัศมีขอบๆ ใจกลางกรุงเทพแล้วหล่ะครับ

Promotions โปรโมชั่น

Sport Day Tuesday, Thursday Thru 31 October 2016 1,500

Comments

Related Golf Course

Krungthep Kreetha Golf Course

กรุงเทพ กรีฑา

Bangkok

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม กรุงเทพ กรีฑา และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM