“ว่าน” จารวี บุญจันทร์ จะได้เล่นแอลพีจีเอทัวร์ เป็นครั้งแรกในชีวิต รายการ Marathon LPGA Classic สัปดาห์นี้หลังผ่านรอบมันเดย์คลอวิฟาย

 0 38 19 6555  View Course
“ว่าน” จารวี บุญจันทร์ จะได้เล่นแอลพีจีเอทัวร์ เป็นครั้งแรกในชีวิต รายการ Marathon LPGA Classic สัปดาห์นี้หลังผ่านรอบมันเดย์คลอวิฟาย
Wednesday, 7 July 2021 - 09:00:00

“ว่าน” จารวี บุญจันทร์ จะได้เล่นแอลพีจีเอทัวร์ เป็นครั้งแรกในชีวิต รายการ Marathon LPGA Classic สัปดาห์นี้หลังผ่านรอบมันเดย์คลอวิฟาย เมื่อวันที่ 6 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยในการเล่นที่สนาม Sylvania Coungry Club จารวี จบอันดับสองร่วมกับ มาริสสา เคิร์กวูด ที่สกอร์ 2 อันเดอร์ 70 ก่อนที่สาวไทยที่เพิ่งเรียนจบจาก Duke University จะทำเบอร์ดี้ในการเล่นเพลย์ออฟหลุมแรกที่หลุม 10 พาร์ 3 พาร์ คว้าตั๋วเข้ามาเล่นรายการนี้เช่นเดียวกับ แคเธอรีน ฮอลเลิร์น ที่ชนะในรอบคลอลิฟายนี้ที่สกอร์ 5 อันเดอร์ . ทั้งนี้เมื่อเล่นจบ จารวี คิดว่าตัวเธอน่าจะจบที่ 2 และได้สิทธิ์ในการเล่น Marathon LPGA Classic แน่นอนแล้วเพราะว่าเคิร์กวูด ทำดับเบิ้ลโบกี้ที่หลุม 18 อย่างไรก็ตาม สกอร์ที่ออกมาผิดพลาดทำให้ทั้งสองคนจบสกอร์เท่ากันและต้องมาตัดสินด้วยการเพลย์ออฟ “ดีใจที่เล่นได้ดีมากวันนี้ ทั้งตื่นเต้นและก็ประหม่าพอๆ กันค่ะ” โปรวัย 22 ปี กล่าว นับเป็นรายการที่สองติดต่อกันที่จารวี เล่นเพลย์ออฟเพื่อเข้าเล่นในแอลพีจีเอทัวร์ แต่ครั้งก่อนหน้านี้เธอพลาด

#jaravee

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments

Related Golf Course

Chee Chan Golf Resort

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท

Chonburi

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM