กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ สัปดาห์นี้ เป็นการแข่งขันรายการที่ 18 ในปีนี้ ในศึก LPGA Tour Dow Great Lakes Bay Invitational ที่สนาม Midland Country Club ในรัฐมิชิแกน สหรัฐ

 08 3111 9591  View Course
กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ สัปดาห์นี้ เป็นการแข่งขันรายการที่ 18 ในปีนี้ ในศึก LPGA Tour Dow Great Lakes Bay Invitational ที่สนาม Midland Country Club ในรัฐมิชิแกน สหรัฐ
Wednesday, 14 July 2021 - 09:00:00

กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ สัปดาห์นี้ เป็นการแข่งขันรายการที่ 18 ในปีนี้ ในศึก LPGA Tour Dow Great Lakes Bay Invitational ที่สนาม Midland Country Club ในรัฐมิชิแกน สหรัฐ โดยเริ่มวันพุธที่ 14 และจบวันเสาร์ที่ 17 กรกฏาคม.

การแข่งขันแบบทีม 2 คน จำนวน 72 ทีม รอบแรกและรอบสามแข่งแบบโฟรซัมส์ (สลับกันตี) และรอบสองกับรอบสุดท้ายแข่งแบบโฟร์บอล (ตีลูกของตัวเอง) จบ 36 หลุม ตัดเหลือ 35 ทีมและเสมอ ถ้าจบ 72 หลุม มีทีมสกอร์ดีสุดเท่ากันจะตัดสินด้วยการเพลย์ออฟแบบ hole-by-hole playoff (sudden death) ในแบบโฟร์ซัมส์ รายการนี้ชิงเงินรวม 2.3 ล้านเหรียญสรัฐ สำหรับทีมชนะจะได้คนละ 279,505 เหรียญสหรัฐ พร้อมสิทธิ์เล่นในทัวร์อีก 2 ปี
ผลงานของนักกอล์ฟต่างๆ ในแมตช์นี้จะไม่ถูกนำคิดสำหรับรางวัล Rolex Player of the Year, Louise Suggs Rolex Rookie of the Year และ U.S. Solheim Cup และจะไม่มีการคิดคะแนนอันดับโลกจากแมตช์นี้ด้วย สำหรับนักกอล์ฟไทย นั้น น่าจับตามองก็คือ #เอรียา จะจับคู่กับพี่สาว #โมรียา จุฑานุกาล นอกจากนั้น #แพทตี้ ธวัชธนกิจ จะคู่กับ ลีโอน่า แม็คไกวร์ และ จัสมิน สุวัณณะปุระ จะคู่กับ ซิดนีย์ แคลนตัน ที่เคยพากันคว้าแชมป์นี้มาแล้วในปี 2019 ส่วนสาวไทยคนอื่นๆ นั้น...

#พรอนงค์ เพชรล้ำ จับคู่กับ เบญญาภา นิภัทร์โสภณ

#ปาจรีย์ อนันต์นฤการ คู่กับ อดิติ อโศก

#วิชาณี มีชัย คู่กับปวริศา ยกทวน

#มายด์ เมืองคำสกุล คู่กับ ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์

รออัพเดตโปรแกรมถ่ายทอด...จะแจ้งอีกที

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments

Related Golf Course

Laem Chabang International Country Club

แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ

Chon Buri

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM