“จีโน่” จบที่ 4 – ยังนำทำเงินสูงสุด LET...

 08 7478 2626  View Course
“จีโน่” จบที่ 4 – ยังนำทำเงินสูงสุด LET...
Saturday, 17 July 2021 - 17:00:00

“จีโน่” อาฒยา ฐิติกุล จบที่ 4 ร่วมรับเงินรางวัล 7,466 ยูโรหรือราว 2.9 แสนบาท ในกอล์ฟเลดี้ส์ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ Gant Ladies Open ณ สนาม Aura Golf ระยะ 6160 หลา พาร์ 71 ประเทศฟินแลนด์ เมื่อวันที่ 17 กรกฏาคม

โดยในรอบสุดท้าย โปรสาววัย 18 ปี ตีเพิ่ม 1 อันเดอร์ สกอร์รวม 1 อันเดอร์ 212 จบที่ 4 เช่นเดียวกับ มาเรียน สคาร์ปนอร์ด ตำแหน่งแชมป์เป็นของ มาทิลด้า คาสเทรน ที่สกอร์รวม 5 อันเดอร์ 208 แม้จะพลาดแชมป์ แต่สำหรับอาฒยา ถือเป็นอีกรายการหนึ่งที่เธอได้ลุ้นแชมป์นับตั้งแต่เริ่มเล่นในทัวร์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา สรุป 6 รายการที่ลงเล่น เธอจบท็อป 10 ถึง 5 รายการ รวมถึงได้แชมป์รายการ Czech Ladies Open ซึ่งเป็นแชมป์ที่ 3 ในทัวร์ของเธออีกด้วย ทั้งนี้ อาฒยา ยังนำในอันดับคะแนน 3 รางวัลสำคัญ – รางวัลทำเงินสูงสุด (LET Money List) จำนวน 70,118 ยูโร หรือราว 2.7 ล้านบาท, Race to Costa Del Sol และ Rookie of the Year สำหรับหน้าเป็นอีกสัปดาห์ที่แฟนกอล์ฟรอคอย เมื่อเธอจะได้ลงประชันฝีมือกับนักกอล์ฟ LPGA tour ในรายการเมเจอร์​ Evian Championship

#siamgolf #atthayathitikul

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments

Related Golf Course

The Golf Town

เดอร์ กอล์ฟ ทาวน์

Bangkok

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม เดอร์ กอล์ฟ ทาวน์ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM