สุดเซ็ง... (อีกรอบ) แพทตี้ ธวัชธนกิจ มือ 12 ของโลก ต้องถอนตัวจากการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์รายการ The Amundi Evian Championship

 0 2312 5883  View Course
สุดเซ็ง... (อีกรอบ)   แพทตี้ ธวัชธนกิจ มือ 12 ของโลก ต้องถอนตัวจากการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์รายการ The Amundi Evian Championship
Thursday, 22 July 2021 - 06:00:00

แพทตี้ ธวัชธนกิจ มือ 12 ของโลก ต้องถอนตัวจากการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์รายการ The Amundi Evian Championship ในสัปดาห์นี้ไปอีกครั้งเนื่องจากปัญหาวีซ่าเข้าฝรั่งเศส และเป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกันที่ทำให้เธอต้องถอนตัวจากการแข่งขันเพราะปัญหาดังกล่าว ซึ่งส่งผลให้เธอไม่ได้ลงสนามนานถึง 4 แมตช์ติดต่อกัน

โดยแมตช์ล่าสุดที่เธอเล่นก็คือ KPMG Women's PGA Championship รายการเมเจอร์ที่ได้อันดับ 5 ร่วม ทั้งนี้ มีการจัดแพริ่ง 2 รอบแรกเรียบร้อยแล้วที่เธอจะร่วมก๊วนกับลิเดีย โค และ เนลลี่ คอร์ด้า ใน Evian Championship ที่จะทีออฟวันพรุ่งนี้ โดยก่อนหน้านี้ แพตตี้ได้ให้แคดดี้เดินทางไปที่ฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้วเพื่อดูสนามและวางแผนจะเดินทางติดตามไปทีหลังเนื่องจากวีซ่ายังไม่เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม หลังจากรอจนนาทีสุดท้ายแล้ว เธอยังไม่ได้วีซ่า ทำให้ต้องตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม สำหรับแมตช์ Evian Championship ครั้งนี้ แฟนกอล์ฟชาวไทยก็ยังจะได้ตามเชียร์อีก 7 สาวไทยที่ลงแข่งรายการนี้ได้แก่ โมรียา และ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล, โปรจัสมิน สุวัณณะปุระ, ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, พรอนงค์ เพชรล้ำ, วิชาณี มีชัย และ อาฒยา ฐิติกุล

#siamgolf

#pattytavatanakit

#แพทตี้

#เอเวียงแชมเปี้ยนชิพ

The Amundi Evian Championship

Sponsor

น้ำยาบ้วนปากป้องกันโควิด-19 สนใจติดต่อ : 081-823-8371

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments

Related Golf Course

Green Valley Country Club

กรีนวัลเล่ย์ คันทรี คลับ

Samut Prakan

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม กรีนวัลเล่ย์ คันทรี คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM