"โปรจีน" อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟทำเงินสูงสุดในเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ณ เวลานี้ ยืนยันความพร้อมก่อนลงแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ The Amundi Evian Championship 2021 ทีออฟวันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฏาคมนี้

 0 2172 2300  View Course
"โปรจีน" อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟทำเงินสูงสุดในเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ณ เวลานี้ ยืนยันความพร้อมก่อนลงแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ The Amundi Evian Championship 2021 ทีออฟวันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฏาคมนี้
Thursday, 22 July 2021 - 11:00:00

โปรจีน อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟทำเงินสูงสุดในเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ณ เวลานี้ ยืนยันความพร้อมก่อนลงแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ The Amundi Evian Championship 2021 ทีออฟวันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฏาคมนี้

นอกจากจะเป็นการเล่นเมเจอร์รายการแรกหลังการเทิร์นโปรแล้ว ยังจะเป็นครั้งที่ 3 ที่เธอได้เล่นสนามนี้หลังจากลงแข่งเมื่อปี 2017 เมื่อตอนเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่น และครั้งที่ 2 เมื่อเดือนที่แล้วในรายการ Jabra Ladies Open ซึ่งเป็นรายการแรกที่เธอมาเล่นในยุโรปหลังการเทิร์นโปร ผลงานดีสุดของอาฒยาในแอลพีจีเอทัวร์คือรองแชมป์ Honda LPGA Thailand เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ส่วนในเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ เธอได้แชมป์ไปแล้ว 3 รายการ (ตอนเป็นสมัครเล่น 2 รายการ) รวมถึงแชมป์ล่าสุดในรายการ Czech Ladies Open เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

share & like ให้กำลังใจสาวไทย

siamgolf

atthayathitikul

Jeen Atthaya Thitikul Kanes Nitiwanakul The Amundi Evian Championship

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments

Related Golf Course

Thana City Country Club

ธนาซิตี้ คันทรีคลับ

Samut Prakan

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ธนาซิตี้ คันทรีคลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM