อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัว TOUR360 22 แบบใหม่หมด

อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัว TOUR360 22 แบบใหม่หมด
Monday, 7 February 2022 - 08:00:00

อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัว TOUR360 22 แบบใหม่หมด ทำลายทุกขีดจำกัดของรองเท้ากอล์ฟพรีเมี่ยมระดับทัวร์เพื่อให้เป็นหนึ่งเดียวเพื่อนักกอล์ฟทุกคน กับชื่อรุ่น “TOUR360 22” เวอร์ชั่นใหม่แห่งความกระชับและยึดเกาะแบบเฉียบคม ด้วยโครงสร้างและเทคโนโลยีที่พลิกโฉมตลาด “SpikeMore” ชุดพื้นชั้นนอกฉีดขึ้นรูปชิ้นเดียว ล้อคเท้า เฉียบคมทุกการยึดเกาะ บวกโครงสร้างรองเท้าแบบ “New 360 Tour Fit” นุ่มกระชับทุกรูปเท้าแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ทำให้รองเท้ารุ่นนี้กลายเป็น “หนึ่งเดียวเพื่อทุกคน” TOUR360 22 พาเหรดมาครบไลน์ ทั้งนักกอล์ฟสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเยาวชน พร้อมให้นักกอล์ฟได้สัมผัส

17 ปีก่อน อาดิดาส กอล์ฟ นำเสนอ TOUR360 สู่สายตานักกอล์ฟทั่วโลก ณ เวลานั้นถือเป็นความท้าทายตลาดอย่างมาก ด้วยการสร้างสรรรองเท้าทัวร์พรีเมี่ยมรูปแบบใหม่ ทั้งเรื่องดีไซน์ และเทคโนโลยี จนรุ่นแรกนั้นสร้างยุคของ TOUR360 และกลายเป็นรองเท้าเรือธงของอาดิดาส กอล์ฟ สวมใส่โดยแชมป์เปี้ยนเบอร์ต้นๆและมือสมัครเล่นทั่วโลก วันนี้ทุกท่านจะได้พบกับโฉมใหม่ของ TOUR360

ตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ทศวรรษที่อาดิดาส กอล์ฟได้สร้างและปรับปรุง TOUR360 ครั้งนี้แบรนด์ได้พัฒนาบนคาร์แรคเตอร์และคอนเซปต์เดิมของรองเท้า นั่นคือ “ความพอดีและประสิทธิภาพในการยึดเกาะ” ซึ่งเป็นเรื่องที่นักกอล์ฟทุกระดับฝีมือต้องการอยู่แล้ว ให้ทรงประสิทธิภาพมากขึ้นไปอีก

เพื่อไปให้ถึงจุดนั้น ทีมออกแบบและพัฒนาจึงใช้เวลาที่ยาวนานศึกษาค้นไปถึงประวัติศาสตร์ของ TOUR360 และคลังข้อมูลของแบรนด์ในหมวดหมู่อื่นๆ ได้แรงบรรดาลใจใหม่ๆ จนค้นพบสูตรของคุณสมบัติหลักที่จะทำให้ TOUR360 มีประสิทธิภาพมากที่สุด รอบด้าน และครบตรงความต้องการมากที่สุด

ไฮไลท์ที่ชัดเจนของ TOUR360 22 คือ โครงสร้าง “New 360 Tour Fit” โดยมี Feet You Wear เป็นคีย์หลัก เพื่อให้เป็นรองเท้ากอล์ฟระดับทัวร์ที่ทุกคนสามารถสวมใส่ได้ไม่ว่าจะมีรูปเท้าเช่นไร ขณะที่ชุดพื้น SPIKEMORE จะช่วยล้อคเท้านักกอล์ฟให้แน่นอยู่กับพื้นผิว ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่แบรนด์นำเสนอทั้งความนุ่มและการยึดเกาะที่มีประสิทธิภาพเช่นนี้

“TOUR360 เป็นรองเท้าที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของเทคโนโลยีระดับสุดยอดบวกวัสดุพรีเมี่ยม ซึ่งเรายังคงยึดแนวทางนั้นอยู่เช่นเดิม” Masun Denison ผู้อำนวยการรองเท้าระดับโลกของ adidas Golf กล่าว “นักกอล์ฟจะรู้สึกถึงความพอดีที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นในทันที ให้การทรงตัวที่ดีกว่า การยึดเกาะที่ดีขึ้น และความสบายที่น่าทึ่ง ซึ่งผมเองได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง TOUR360 ทุกรุ่น ผมจึงกล้าพูดได้อย่างเต็มปากว่า TOUR360 22 คือรุ่นที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดตั้งแต่เราเคยนำเสนอ TOUR360 มา”

Comments