Robert Trent Jones กอล์ฟคลับที่จะเป็นเจ้าภาพ 2024 Solheim Cup 2024

Robert Trent Jones กอล์ฟคลับที่จะเป็นเจ้าภาพ 2024 Solheim Cup 2024
Thursday, 24 February 2022 - 09:00:00

Robert Trent Jones Golf Club ได้รับเลือกให้เป็นสนามสำหรับการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมหญิงระหว่างทีมสหรัฐและทีมยุโรป Solheim Cup 2024 DAYTONA BEACH, Fla, 23 กุมภาพันธ์ 2022 - LPGA ประกาศวันนี้ว่า Robert Trent Jones Golf Club ในเกนส์วิลล์, เวอร์จิเนีย จะเป็นเจ้าภาพแข่งขัน Solheim Cup ครั้งที่ 19 ในเดือนกันยายน 2024 ตั้งอยู่บนทะเลสาบ Manassas เพียง 35 ไมล์ทางตะวันตกของ Washington D.C นี่จะเป็นการแข่งขันหญิงที่สําคัญครั้งแรกที่จัดขึ้นที่สโมสรซึ่งทําหน้าที่เป็นเจ้าภาพสําหรับ Presidents Cups สี่ครั้งแรกที่จัดขึ้นในสหรัฐอเมริกา

“เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดงานอันทรงเกียรตินี้ และเชื่อว่าสโมสรของเราเป็นสถานที่ที่เหมาะสําหรับการแข่งขันครั้งนี้” จอร์จ แคนเทรล ประธานสโมสร Robert Trent Jones กล่าว “ภายใต้ความเป็นผู้นําของ Tournament Chair Penny Lee สโมสรและสมาชิกของเราตั้งตารอคอยต้อนรับนักกอล์ฟหญิงชั้นนําของสหรัฐอเมริกาและยุโรปและแฟน ๆ จากทั่วโลก ” Robert Trent Jones Golf Club ซึ่งเปิดในปี 1991 ก่อตั้งและออกแบบโดยสถาปนิกสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียง โรเบิร์ต เทรนต์ โจนส์ ซีเนียร์ ซึ่งถือว่าเป็นโครงร่างที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเขา “ภูมิประเทศนั้นสมบูรณ์แบบอย่างสุนทรียภาพ” เขากล่าว “ฉันไม่คิดว่าเราสามารถทําอะไรที่ดีกว่าที่ไหนก็ได้ " Robert Trent Jones Golf Club เล่นกับคลับเฮ้าส์สไตล์จอร์เจียที่สวยงาม, Robert เทรนท์ โจนส์ กอล์ฟ คลับเล่นให้กับพ สนามและนักออกแบบได้ทํางานมานานเพื่อเข้าร่วมเกมกอล์ฟกับเชื้อสายประธานาธิบดีอเมริกัน โดยโจนส์ได้ติดตั้งสีเขียวที่ทําเนียบขาวในปี 1954 สําหรับประธานาธิบดี Dwight Eisenhower สโมสรเป็นสถานที่เจ้าภาพสําหรับปี 1994, 1996, 2000 และ 2005 Presidents Cups โดยมีประธานาธิบดีสี่คนทําหน้าที่เป็นประธานกิตติมศักดิ์เช่นเดียวกับ Quicken Loans National 2015 ของ PGA Tour โดย Troy Merritt “เรารู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้นํา Solheim Cup 2024 มายัง Robert Trent Jones Golf Club RTJ มีประเพณีที่แข็งแกร่งในการจัดการแข่งขันระดับนานาชาติระดับโลก และเราแทบรอไม่ไหวที่จะเพิ่ม Solheim Cup หนึ่งในงานเรือธงในกอล์ฟหญิงลงในรายการ” มอลลี่ มาร์คูซ์ ซามาน กล่าว "การเล่น Solheim Cup ในสนามกอล์ฟที่งดงามใกล้เมืองหลวงของประเทศของเรา จะให้ฉากหลังที่สมบูรณ์แบบสําหรับนักกีฬาชั้นสูงเหล่านี้ในการต่อสู้เพื่อถ้วย ผมไม่ต้องสงสัยเลยว่าสโมสรและสมาชิกของมันจะทําหน้าที่เป็นเจ้าบ้านที่ยอดเยี่ยมและนั่น แฟน ๆ จากทั่วโลกจะ เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ของชีวิต ” วันที่สําหรับ Solheim Cup 2024 จะมีการประกาศเป็น LPGA Tour และ LET จะเสร็จสิ้นตารางการเล่น 2024 ของพวกเขา 2024 จะเป็นเครื่องหมายการแข่งขันกลับมาสู่การหมุนเวียนในรอบปีตรงข้ามกับ Ryder Cup และเพียงครั้งที่สองในประวัติศาสตร์ที่จะจัดขึ้นในปีติดต่อกันพร้อมกับปี 2002 และ 2003 Solheim Cup 2023 จะจัดขึ้นที่ Finca Cortesin ในสเปนในวันที่กันยายน 22-24 โดยมี Stacy Lewis ทําหน้าที่เป็นกัปตันทีมสหรัฐอเมริกาและซูซานน์ เพตเตอร์เซ่นทําหน้าที่เป็นกัปตันของทีมยุโรป

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments