ยอดโปรสาวดีกรีแชมป์จาก 3 ทัวร์ใหญ่นำทัพสู้ศึก HSBC Women’s World Championship

ยอดโปรสาวดีกรีแชมป์จาก 3 ทัวร์ใหญ่นำทัพสู้ศึก HSBC Women’s World Championship
Friday, 25 February 2022 - 20:30:00

ทัพโปรสาวระดับแถวหน้าตบเท้าเข้าลงทำศึกแอลพีจีเอทัวร์ รายการ “HSBC Women’s World Championship” ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านเหรียญฯ นำโดยเหล่าแชมป์จากรายการระดับเมเจอร์ของสามทัวร์ใหญ่ ที่จะมาประชันฝีมือกันที่สนามเซนโตซา กอล์ฟ คลับ ประเทศสิงคโปร์ วันที่ 3-6 มีนาคมนี้

3 สาวแชมป์รายการแรกของแอลพีจีเอทัวร์ 2022 ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด ได้แก่ ดาเนียล คัง, ลิเดีย โค และ ลีโอน่า แม็คไกวร์ พร้อมด้วยน เอสเธอร์ เฮนเซเลต แชมป์เปิดฤดูกาลเลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ และ ฮันนาห์ กรีน เจ้าของแชมป์วิค โอเพ่น รายการโคแซงชั่นกับดับเบิ้ลยูพีจีเอ ทัวร์ ออฟ ออสเตรเลีย ขณะที่อีก 5 ผู้เล่นที่ได้รับเชิญ ประกอบไปด้วย ฮินาโกะ ชิบุโนะ และ โมโมโกะ อุเอดะ สองสาวจากญี่ปุ่น, เซียวเหวิน หยิน จากจีน, เอมิลี เพเดอร์สัน จากเดนมาร์ค และ ซอค วี โกะ นักกอล์ฟสาวเจ้าถิ่น สำหรับ ฮินาโกะ ชิบุโนะ วัย 23 ปี มีดีกรีเป็นแชมป์ บริติช วีเมนส์ โอเพ่น ปี 2019 ซึ่งเป็นแชมป์เมเจอร์สาวชาวญี่ปุ่นคนแรกในรอบ 42 ปี ส่วน โมโมโกะ อุเอดะ วัย 35 ปี เจ้าของแชมป์โคแซงชั่นรายการ มิซูโน คลาสสิค ปี 2007 และ 2011 ขณะที่ เอมิลี เพเดอร์สัน อดีตแชมป์เลดี้ส์ ยูโรเปียน ทัวร์ 5 รายการ และอดีตนักกอล์ฟทำเงินสูงสุดของทัวร์ปี 2020 เซียวเหวิน หยิน นักกอล์ฟสมัครเล่นมืออันดับ 8 ของโลก วัย 16 ปี จากจีน เจ้าของสถิตินักกอล์ฟอายุน้อยที่สุดที่คว้าแชมป์ในไชน่า แอลพีจีเอ ทัวร์ 3 ครั้ง โดยล่าสุดชนะรายการ วีเมนส์ ซันไชน์ สเตท อเมเจอร์ ที่ฟลอริด้า เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และ ซอค วี โกะ นักกอล์ฟสาวเจ้าภาพสิงคโปร์ ซึ่งคว้าแชมป์รอบเนชันแนล ควอลิฟายอิ้ง เมื่อเดือนที่แล้ว ทำให้ได้สิทธิลงแข่งขัน เอชเอชบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ เป็นครั้งที่ 4 ของเธอ โจนาธาน คาสเทิลแมน กรรมการผู้จัดการ โกลบอลเฮด ออฟ แบรนด์ และ แบรนด์ พาร์ทเนอร์ชิพส์ ของเอชเอสบีซี เผยว่า “ในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขันมาอย่างยาวนาน เอชเอสบีซีมุ่งมั่นที่จะเปิดโลกของกอล์ฟและสร้างเส้นทางสำหรับผู้เล่นรุ่นใหม่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้มีโอกาสแข่งขันในเวทีระดับโลกและได้แสดงความสามารถ ตรงตามวัตถุประสงค์ของเราในการร่วมพัฒนาฝีมือของนักกอล์ฟในทุกระดับ และเราขออวยพรให้พวกเขาโชคดีในการแข่งขันที่จะมีขึ้นเร็วๆ นี้” สำหรับโปรสาวแนวหน้าของโลกก็มากันพร้อมหน้านำโดย จิน ยอง โค มือหนึ่งของโลก อินบี ปาร์ค, เซ ยอง คิม, นาสะ ฮาตาโอกะ, มินจี ลี, ยูกะ ซาโสะ, ฮยู จู คิม และ บรู๊คส์ อันเดอร์สัน ส่วนสาวไทยที่จะลงแข่งขันในครั้งนี้ ได้แก่ แพทตี้ ธวัชธนกิจ มือ 13 ของโลก, อาฒยา ฐิติกุล มือ 20 ของโลก และสองพี่น้อง โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล, ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, จัสมิน สุวัณณะปุระ และ วิชาณี มีชัย

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments