สนามกอล์ฟสุวรรณภูมิ

สนามกอล์ฟสุวรรณภูมิ
Sunday, 27 February 2022 - 19:30:00

ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 50 นาทีจากกรุงเทพฯ และ เดินทางเพียงแค่ 35 นาทีจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามที่ได้มาตรฐานสากลเป็นที่ยอมรับขนาดเอเชียนทัวร์

บริษัทสุวรรณภูมิกอล์ฟ เข้ามารีโนเวทตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม 2559 ทั้ง 4 คอร์สได้แก่ เซาท์ เวสต์ นอร์ธ อีสต์ เปลี่ยนคุณภาพสนามโดยรวม ปรับให้ดีขึ้น สร้างแท่นทีออฟโปรเพิ่มบางหลุม กรีนซ้อมพัตต์ สนามไดร์ฟให้ใหญ่และกว้างขึ้น รวมถึงซุ้มน้ำ และสุวรรณภูมิเป็นสนามที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ หลุมเด่นๆ ของสนามนี้มีหลายหลุม เช่น South 9 เป็นหลุมพาร์ 5 ที่ยาวที่สุดในสนาม มีน้ำด้านขวาตลอดแนว คนตีไกลจะได้เปรียบ ให้ขึ้นช็อตสองด้านซ้ายของกรีน จะชิพง่าย หลุมต่อมาคือ West 9 เป็นหลุมพาร์ 4 ด็อกเลคขวา ต้องตีข้ามต้นไม้ ขวามีบังเกอร์ และป่าอยู่ทางซ้ายมือ ถ้าหลุดตรงนี้เหลือขึ้นกรีนประมาณ 160 หลา อีกหลุมต้องเป็น East 9 พาร์ 4 ระยะ441 หลา มีด็อกเลคซ้าย มีกรีนแฝดกับหลุม 9 South ส่วนใหญ่หลุมนี้เล่นทวนลมจนถึงกรีน ต้องไดร์ฟให้ดี มิฉะนั้นจะเป็นหลุมพาร์ 4 ที่ยาวมาก หลุมสุดท้ายที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ คือหลุม North 6 ระยะ 177 หลา เป็นพาร์ 3 ที่ต้องตีข้ามน้ำ ทีช็อตท้าทายต้องตีให้แม่น เป็นกึ่งกรีนเกาะ ด้านซ้ายด้านหน้าเป็นน้ำ มีบังเกอร์ดักอยู่ด้านขวาและด้านหลัง หากตีหลุดซ้ายกรีนไปยังขอบฟรินจ์ก็อาจตกน้ำได้ครับ

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments