สาวไทยทั้ง 7 พร้อมลุยศึก แข่งขันกอล์ฟ HSBC WOMEN'S WORLD CHAMPIONSHIP ณ สนาม Sentosa Golf Club ที่สิงคโปร์ ซึ่งจะทีออฟวันพรุ่งนี้ (3 มีนาคม)

สาวไทยทั้ง 7 พร้อมลุยศึก แข่งขันกอล์ฟ HSBC WOMEN'S WORLD CHAMPIONSHIP ณ สนาม Sentosa Golf Club ที่สิงคโปร์ ซึ่งจะทีออฟวันพรุ่งนี้ (3 มีนาคม)
Wednesday, 2 March 2022 - 08:00:00

อาฒยา ฐิติกุล รุกกี้แอลพีจีเอทัวร์ 2022 มือ 20 ของโลก กล่าวถึงความพร้อมของการลงแข่งขันกอล์ฟ HSBC WOMEN'S WORLD CHAMPIONSHIP ณ สนาม Sentosa Golf Club ที่สิงคโปร์ ซึ่งจะทีออฟวันพรุ่งนี้ (3 มีนาคม) ว่า ช่วงนี้อยู่ในการปรับตัวกับอุปรกรณ์ใหม่ ยังต้องใช้เวลาเพื่อความคุ้นเคย และอยากให้ทุกอย่างลงตัวมากขึ้นเพี่อความมั่นใจก่อนเล่นในฮอนด้าแอลพีจีเอที่พัทยาในสัปดาห์หน้า

“ฤดูกาลนี้จีนเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ ช่วงนี้จีนก็เลยต้องเน้นเทคนิคซ้อมตีเหล็ก ให้บ่อยขึ้น เพราะเปลี่ยนอุปกรณ์ ฟีลลิ่งก็จะเปลี่ยนตามไปด้วย ดังนั้นเราต้องซ้อมเพื่อให้ชินกับอุปกรณ์ใหม่ให้เร็วที่สุด เพื่อการแข่งขันที่แข็งแกร่งในแอลพีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาลนี้” โปรวัย 19 ปี กล่าว “จีนหวังว่าการแข่งขันที่สิงคโปร์ในสัปดาห์นี้จะทำผลงานได้ดีและช่วยเพิ่มความมั่นใจก่อนมาแข่งขันรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” รายการนี้มีนักกอล์ฟเข้าร่วมชิงชัย 66 คน แข่ง 72 หลุม ไม่มีการตัดตัว ชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยอีก 6 สาวไทยที่เข้าร่วมแข่งขันรายการนี้ได้แก่ แพทตี้ ธวัชธนกิจ, ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, โมรียา จุฑานุกาล เอรียา จุฑานุกาล วิชาณี มีชัย และ จัสมิน สุวัณณะปุระ อาฒยา เคยได้อันดับ 8 ร่วม ในการเล่นในรายการนี้เมื่อตอนเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นปี 2018

รอบที่ 1 วันที่ 3 มีนาคม เวลา 9.30 น.

รอบที่ 2 วันที่ 4 มีนาคม เวลา 9.30 น.

รอบที่ 3 วันที่ 5 มีนาคม เวลา 9.30 น.

รอบที่ 4 วันที่ 6 มีนาคม เวลา 9.30 น.

รับชมการแข่งได้ทาง Truevision , Ais Play และ 3BB GigaTV

Sponsor

HTML tutorial

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments