ชาวเกาหลีใต้ยังคงครองตําแหน่งผู้นําของ HSBC Women's World Championship ที่สิงคโปร์ หลังการโชว์ได้อย่างน่าประทับใจในรอบสาม

ชาวเกาหลีใต้ยังคงครองตําแหน่งผู้นําของ HSBC Women's World Championship ที่สิงคโปร์ หลังการโชว์ได้อย่างน่าประทับใจในรอบสาม
Saturday, 5 March 2022 - 16:00:00

ชาวเกาหลีอยู่ด้านบนในฐานะ HSBC Women's World Championship World Shampion ด้วยผู้เล่นสี่คนในหกอันดับต้นๆของโลกที่สนามกอล์ฟเซนโตซ่าจากประเทศ ความเป็นไปได้ของเกาหลีที่อ้างตําแหน่งการแข่งขันที่เจ็ดนั้นดูมีแนวโน้มมากขึ้น ใน Gee Chun ยิง 6-under par 66 ในรอบสามเพื่อออกนําหนึ่งช็อตผ่านรอบสองผู้นําร่วมและอันดับ 1 ของโลก จินยองโก ชุนอยู่ที่ 12 ต่ํากว่าพาร์ในการรวม โก๋ถูกมัดอยู่ในอันดับสองควบคู่ไปกับ Jeongeun Lee6 ผู้ยิงรอบต่ําของวัน 7-under par 65 อยู่ที่ด้านบนของลีดเดอร์บอร์ดเป็นครั้งแรกในสัปดาห์นี้ ผู้ชนะหลักสองครั้ง Chun กล่าวว่า:

“ผมพยายามจะโฟกัสไปที่สีเขียว เพราะผมมีอาการกระตุกที่คอ ดังนั้นผมจึงไม่พยายามที่จะตีแรง ฉันคิดว่ามันไปได้ดีจริงๆในการวางสีเขียวและจากนั้นฉันก็สามารถอ่านสีเขียวได้ดีจริงๆ นั่นคือวิธีที่ฉันทําคะแนนได้ดีในวันนี้ ฉันสามารถมองเห็นสิ่งดี ๆ ในวันพรุ่งนี้ได้มากขึ้น ” แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอาการปวดคอที่เกือบบังคับให้เธอถอนตัวจากการแข่งขันก่อนหน้านี้ในสัปดาห์นี้ เธอเพิ่ม: "เกือบคิดจะถอนวันพฤหัส เพราะที่หลุม 11 มันเจ็บจริง ๆ ความเจ็บปวดนั้นคมมาก แต่ฉันมีความสุขมากเพราะฉันได้ชิงช้าอย่างเหลือเชื่อในวันนี้ และก็ไม่เจ็บมากนัก ดังนั้น ฉันรู้สึกว่าพรุ่งนี้จะดีจริงๆ ” Lee6 ซึ่งรอบรวมนกอินทรีบนพาร์-5 หลุมที่ 13 กล่าวว่า: "ฉันพอใจกับผลลัพธ์ของฉันมาก ช่วงนี้ชิงช้าดีขึ้น เลยเล่นสบาย ๆ และฉันทํานกหกตัวในเก้าหน้า ฉันสามารถเล่นเก้าหลังได้อย่างง่ายดาย ฉันทําโบกี้เมื่อ 11 และจากนั้นฉันก็ทํานกอินทรีในวันที่ 13 พรุ่งนี้ก็จะหงุดหงิดหน่อยๆ ดังนั้นฉันแค่มุ่งเน้นไปที่เกมของฉันและยิงทีละช็อต ” Ko ผู้ที่บัตร 3-under par 69 เท่ากับสถิติของเธอเอง 14 รอบติดต่อกันใน 60s กล่าวว่า: "มันเป็นรอบที่ยากลําบากเพราะฉันมีโอกาสมากมายสําหรับนกที่เก้าหน้า แต่ฉันพลาดพัตต์และมันฝรั่งทอดไปมาก ฉันทําเสร็จแม้กระทั่งเก้าหน้า และฉันพยายามทํานกสามตัวบนเก้าหลัง ฉันมีความกดดันนิดหน่อย แต่ฉันก็ทําได้ ฉันดีใจมาก ฉันรอเล่นพรุ่งนี้ไม่ไหวแล้ว ” ผูกอันดับที่สี่ ได้แก่ Danielle Kang (สหรัฐอเมริกา), Amy Yang (เกาหลีใต้) และ Athaya ฐิติกุล (ประเทศไทย) ที่ยังคงสร้างความประทับใจและกดดันต่อผู้นํา Thitikul กล่าวว่า: “มันเป็นรอบที่ดีแล้ว ไม่ใช่เกม A ของฉัน แต่ฉันรับมันเพราะฉันตีกลับสําหรับ under-par ในเก้าหลัง งั้นมันก็ดี ” มองไปข้างหน้าถึงวันพรุ่งนี้ เธอเพิ่ม: “ฉันต้องการที่จะรักษาทุกอย่างให้เหมือนเดิมเพราะฉันคิดว่าตอนนี้มันดี แต่ไม่ใช่ว่าดี แต่ฉันจะเอาทั้งหมด แค่อยากให้โอกาสตัวเองเยอะๆในการทําเบอร์ดี้ ” 2021 รองชนะเลิศ ฮันนาห์ กรีน ยังคงเล่นตัวเข้าคอนเทนต์ต่อไป ปิดฉากด้วยโบกี้ฟรี 6-อันเดอร์พาร์ 66 ในสิ่งที่เรียกกันตามธรรมเนียมว่า ‘วันย้าย’ ที่ 7-อันเดอร์พาร์สําหรับทัวร์นาเมนต์ ชาวออสเตรเลียได้เหลือตัวเธอเองกับสิ่งต้องทํามากมายในวันสุดท้าย แต่จะใช้ความมั่นใจจากการชนะสองครั้งที่บ้านก่อนที่จะมาถึงสิงคโปร์ เธอบอกว่า: “ผมตีมันใกล้กว่าที่ผมเคยเป็น โดยเฉพาะรอบแรก เมื่อฉันเห็นหนึ่งพัตต์เข้าไปในที่สุด มันทําให้ฉันมีความมั่นใจมากขึ้นนิดหน่อย เราทุกคนกําลังเล่นได้ดี ดังนั้นเราต่างก็ดื่มอาหารซึ่งกันและกัน ฉันรู้สึกว่าทุกอย่างในเกมของฉันดีขึ้นเล็กน้อย มันเป็นแค่รอบแรกที่ฉันไม่สามารถทําคะแนนด้วยกันได้จริงๆ ” การจบที่ดีในรอบสุดท้ายในวันพรุ่งนี้จะปิดผนึกการแข่งขันที่ประสบความสําเร็จสําหรับเธอ ด้วยคะแนนต่ําของวันนี้ การมอบรางวัลของสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์รอบวันให้กับ Jeongeun Lee6 พันธมิตรของการแข่งขันชิงแชมป์โลก 2022 HSBC Women's World Championship 2022 ได้แก่ คณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ กอล์ฟคลับ สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ เลกซัส โรเล็กซ์ ฮิลตัน สิงคโปร์ ออชาร์ด อ้น ซิสโก้ เวเบ็กซ์ พานาโซนิค กอล์ฟอีซีโค่ เอปสัน โอซิม อันเดอร์เกอร์ กอล์ฟ COBRA กอล์ฟ ไอซ์เมาท์ ain, PengWine, TikTok, SONY, Titleist, The Glenrothes และ 100PLUS

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments