พชร คงวัดใหม่ ขยับเข้าใกล้แชมป์ที่ 2 ในรอบ 3 เดือนด้วยการนำ 3 สโตรก เข้าสู่รอบสุดท้ายกอล์ฟ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ 2022

พชร คงวัดใหม่ ขยับเข้าใกล้แชมป์ที่ 2 ในรอบ 3 เดือนด้วยการนำ 3 สโตรก เข้าสู่รอบสุดท้ายกอล์ฟ  อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ 2022
Saturday, 5 March 2022 - 17:30:00

พชร คงวัดใหม่ ขยับเข้าใกล้แชมป์ที่ 2 ในรอบ 3 เดือนด้วยการนำ 3 สโตรก เข้าสู่รอบสุดท้ายกอล์ฟ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ 2022 ณ แบลคเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ พาร์ 72

ในรอบสามเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2565 โปรวัย 22 ปีจากหาดใหญ่ ทำเพิ่มอีก 9 อันเดอร์ สกอร์รวม 20 อันเดอร์ โดยมี ภูสิทธิ์ ทรัพย์อัประไมย (62) และอิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ (65) ซึ่งต่างก็ลุ้นแชมป์แรกในเอเชียนทัวร์ ตามหลังอยู่ 3 สโตรก ที่สกอร์รวมคนละ 17 อันเดอร์ “ผมเล่นกอล์ฟได้ดีมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ รู้สึกว่าจะตีดีเรื่อยๆ สภาพสนามแบบนี้ก็สามารถทำสกอร์ต่ำได้ด้วย แต่จะทำได้คุณก็ต้องเล่นดีด้วย” พชร กล่าว นับเป็นครั้งที่สองที่พชรตี 63 หลังจากทำได้มาแล้วในรอบแรก ก่อนที่จะทำเพิ่มรอบสองอีก 2 อันเดอร์ พชร ได้แชมป์แรกในเอเชียนทัวร์ด้วยชัยชนะในรายการลากูน่า ภูเก็ต แชมเปี้ยนชิพ เมื่อเดือนธันวาคม

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments