Dhupatemiya Golf Course News

สนามกอล์ฟ ธูปะเตมีย์

 0 2534 3880  View Course
Dhupatemiya Golf Course News สนามกอล์ฟ ธูปะเตมีย์
Thursday, 4 June 2015 - 10:36:00

เวลานักกอล์ฟมองหาสนามออกรอบก็เหมือนกับเวลาที่คุณผู้หญิงเลือกห้างไปเดิน ช๊อปปิง ส่วนลดและโปรโมชั่น รวมถึงสถานที่ตั้งคือแม่เหล็กดึงดูด เราไปออกรอบได้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งสนามนี้บอกตรงๆครับ แอดมินชอบแคดดี้ ด้วยความเป็นกันเองที่ไปออกรอบคราวก่อน สภาพสนามก็ดี ราคาก็ถูกแถมไม่ไกลอีกบอกได้เลยครับ ประทับใจ ช่วงนี้อากาศดี มีฝนเล็กน้อยทำให้กรุงเทพมีอุณหภูมิที่ลดลงนิดหน่อย ถ้าเพื่อนๆไปออกรอบสนาม ธูปะเตมีย์ แล้วก็มาแชร์ประสบการณ์กันบ้างนะครับ

  • ออกรอบวันพุธ กรีนฟี 400 บาท
  • ออกรอบวันธรรมดา กรีนฟี 800 บาท
  • ออกรอบวันหยุด กรีนฟี 1,000 บาท

สิ่งที่ผมชอบในกีฬากอล์ฟคือการได้พบปะผู้คนแปลกใหม่ล่าสุดผมไปออกรอบมาพอดี โปรยุทธก็ได้มาออกรอบที่สนามนี้และจอยกรุ๊ปผมซึ่งทุกวันนี้ผมมีโปรยุทธเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่งที่คอยแนะนำนักกอล์ฟมือใหม่อย่างผมได้ดีเลยทีเดียว แต่ในทางกลับกันในวันเดียวกันนี้ผมก็ได้พบกับ ก๊วนทหารอาวุโส ที่มารยาทบอกตรงๆว่า แย่มากกแถมจะมีโอกาสเจอได้ตามสนามทหารแบบนี้เย๊อะ เพื่อนนักกอล์ฟก็ระวังกันไว้ดีๆนะครับ ท่านอาจจะเอาเก้าอี้สนาม มานั่งกลาง แฟร์เวย์เพื่อกดดัน

Promotions โปรโมชั่น

Tuesday, Thursday, Friday For 1 January 2015 - 1 January 2011 600
Wednesday at 6:00 For 1 January - 30 September 2015 400

Comments

Related Golf Course

Dhupatemiya Golf Course

ธูปะเตมีย์

Pathum Thani

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ธูปะเตมีย์ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM