Burapha Golf & Resort News

สนามกอล์ฟ บูรพา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท

 08 9888 0648  View Course
Burapha Golf & Resort News สนามกอล์ฟ บูรพา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท
Thursday, 11 June 2015 - 06:01:00

สวัสดีนักกอล์ฟที่รักทุกท่าน ขอต้อนรับสู่โลกแห่งโปรโมชั่นสนามกอล์ฟราคาถูกพร้อมรีวิวคุณภาพสนามจากนักกอล์ฟจริงๆ ผู้ที่เสียเงินจริงๆ และไปทดสอบสนามจริงๆ ในเฟสบุค ทั้ง Golfdd Page, Thai Golf Promotion ซึ่งเพื่อนนักกอล์ฟหลายท่านได้ให้ความเห็นในการปรับปรุงสนามไว้อย่างสมเหตุสมผลซึ่งงานนี้ผมขอเป็นเสียงแทนนักกอล์ฟทุกท่านต่อสนามกอล์ฟที่ต้องการรับฟังความคิดเห็นเพื่อไปพัฒนาสนามตนเองให้น่าเล่น ขอบคุณสำหรับความเห็นจากประสบการณ์จริงของนักกอล์ฟทุกท่านมา ณ.ที่นี้ด้วยครับเนื่องจากเป็นประโยชน์ต่อสนาม และวงการกอล์ฟจริงๆ

การเล่นกอล์ฟเป็นเหมือนงานอดิเรกที่สบายๆยกเว้นตอนที่คุณถูกกดดันจากก๊วนที่ตามหลังมาถึงแม้เมืองไทยเรื่องไทยทาร์ม ที่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยจะได้แต่หากเป็นการเล่นกอล์ฟจริงๆ ที่ต่างประเทศเวลาค่อนข้างกระชับมากกว่านี้เย๊อะเลยนะสนามกอล์ฟที่อยากจะแนะนำวันนี้ผมขอออกตัวก่อนเลยครับว่า ผมไม่เคยไปจึงอยากให้เพื่อนๆมาช่วยกันคอมเม้นท์ด้วยนะครับ ผมเห็นราคาถูกน่าสนใจ และเทียบกับราคากรีนฟี ปกติซึ่งราคาสูงมากถ้าเทียบกับที่ลดลงมาในวันสปอร์ตเดย์แล้วจึงมาแนะนำกัน

  • ออกรอบวันพุธ และ วันพฤหัส ราคากรีนฟี 700 บาท
  • รถคาร์ท 600 บาท หมายเหตุ สนามแห่งนี้ บังคับรถคาร์ท นะครับ

Promotions โปรโมชั่น

Sport Day Wednesday, Thursday For 1 April - 31 October 2015 700
Cart 600

Comments

Related Golf Course

Burapha Golf & Resort

บูรพา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท

Chon Buri

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม บูรพา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM