Trust Golf Asian Mixed Series ชิงเงินรวม 49 ล้านบาท

Trust Golf Asian Mixed Series ชิงเงินรวม 49 ล้านบาท
Tuesday, 29 March 2022 - 22:00:00

ทรัสต์ กอล์ฟ ร่วมกับ เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ (แอลอีที) และเอเชียนทัวร์ จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ รูปแบบผสมชาย-หญิง 2 รายการติดต่อกันในประเทศไทย Trust Golf Asian Mixed Series – TGAMS 2022 ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐหรือราว 49 ล้านบาท การแข่งขันครั้งนี้เป็นรูปแบบผสมชาย-หญิง 2 รายการติดต่อกันประกอบด้วยการแข่งขัน “เอเชียน มิกซ์ คัพ” วันที่ 7-10 เมษายน 2565 และ การแข่งขัน “เอเชียน มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเลนจ์” วันที่ 13-16 เมษายน 2565 ซึ่งทั้ง 2 รายการเป็นส่วนหนึ่งของ ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์ ีนักกอล์ฟชั้นแนวหน้ามาร่วมประชันฝีมือ อาทิ จู-ฮยอง คิม, สดมภ์ แก้วกาญจนา, พชร คงวัดใหม่, พรหม มีสวัสดิ์, ลีแอน เพซ, ซานน่า นูทิเนน, มาย่า สตาร์ค รวมถึงนักกีฬารับเชิญ จากทรัสต์กอล์ฟทัวร์ อาทิ ชเนตตี วรรณแสน และนักกีฬาสมัครเล่นอย่าง “ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ ฯลฯ โดยทั้งสองรายการจะแข่งขันที่ สยามคันทรีคลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา จ.ชลบุรี

ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง ทรัสต์ กอล์ฟ เปิดเผยว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักการจัดการแข่งขันกอล์ฟผสมชาย-หญิง เอเชียน มิกซ์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นสองรายการใหญ่ระดับโลกในเดือนเมษายนนี้ กอล์ฟเป็นกีฬาประเภทเดียวที่เปิดโอกาสให้คนทุกเพศทุกวัยลงเล่นด้วยกันได้ ทรัสต์ กอล์ฟ จึงสนับสนุนให้มีรายการแข่งขันผสมชาย-หญิง เพื่อเป็นการส่งเสริมความเท่าเทียม และในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ เราจะได้เห็นความท้าทายที่เพิ่มมากขึ้นจากนักกีฬาชาวไทยและต่างชาติ การแข่งขันกอล์ฟทั้ง 2 รายการนี้ จะมีนักกอล์ฟจาก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และเอเชี่ยนทัวร์ รวมถึงนักกอล์ฟดาวรุ่งจาก ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ มาร่วมโชว์วงสวิงให้แฟนกอล์ฟได้ติดตามชม ซึ่งการจัดการแข่งขัน ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์ จะช่วยต่อยอดและเป็นแรงผลักดันไปสู่การจัดกอล์ฟผสมระดับเวิลด์ มิกซ์ แชมเปี้ยนชิพ ได้สำเร็จในอนาคต อเล็กซานดร้า อาร์มาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ (แอลอีที) กล่าวว่า “แอลอีที รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เพิ่ม “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์ 2022” บรรจุลงในตารางการแข่งขันของ เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ แอลอีที ยังมีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับ เอเชี่ยนทัวร์ เพื่อเปิดเวทีให้กับผู้เล่นทั้ง 2 ทัวร์ ได้แสดงความสามารถ ทำให้การแข่งขัน ทรัสต์ กอล์ฟ เอเชียนมิกซ์ มีความน่าตื่นเต้นสำหรับแฟนกอล์ฟทุกคนในเอเชีย ยุโรป และทวีปอื่น ๆ ทั่วโลก โดย นักกอล์ฟที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ยังจะได้รับคะแนนสะสมการจัดอันดับโลก และลุ้นอันดับนักกอล์ฟทำเงินรางวัลสูงสุด “เรซ ทู คอสต้า เดล โซล” ของเลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ และ “ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต” ของเอเชียนทัวร์ อีกด้วย”
โช มินน์ ตันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเอเชียนทัวร์ กล่าวว่า “เอเชียนทัวร์ รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้เพิ่ม “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์ 2022” ซึ่งเป็นรูปแบบการเล่นใหม่ลงในตารางการแข่งขันของเอเชียนทัวร์ โดยมั่นใจว่ารายการนี้จะได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนกอล์ฟในภูมิภาค ในขณะเดียวกัน เอเชียนทัวร์รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมการแข่งขันของผู้เล่นที่ดีที่สุดของ เอเชียนทัวร์ แข่งขันกับนักกอล์ฟชั้นนำของ เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ในการจัดการแข่งขัน “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียนมิกซ์ ซีรีส์ 2022” จะจำกัดจำนวนผู้เข้าชมในสนามที่ได้รับเชิญเท่านั้นและไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันแก่บุคคลทั่วไป

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments