“โปรปลาย” พัชรจุฑา และ “โปรเปียโน” อาภิชญา ทำคนละ 4 อันเดอร์ ขึ้นนำร่วมรอบแรกกอล์ฟไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เอสเอที-เอ็นเอสดีเอฟ ไทย แอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2022"

“โปรปลาย” พัชรจุฑา และ “โปรเปียโน” อาภิชญา ทำคนละ 4 อันเดอร์ ขึ้นนำร่วมรอบแรกกอล์ฟไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เอสเอที-เอ็นเอสดีเอฟ ไทย แอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2022"
Wednesday, 30 March 2022 - 21:00:00

พัชรจุฑา คงกระพันธ์ และ อาภิชญา ยุบล ทำคนละ 4 อันเดอร์ ขึ้นนำร่วมรอบแรกกอล์ฟไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เอสเอที-เอ็นเอสดีเอฟ ไทย แอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2022" สนามที่ 2 ณ สนามนารายณ์ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,435 หลา จ.ลพบุรี เมื่อวันพุธที่ 30 มีนาคม 2565 รายการนี้แข่ง 54 หลุม ชิงเงินรางวัลรวม 1.2 ล้านบาท แชมป์รับเงินรางวัล 156,000 บาท โดยจบ 36 หลุม ตัดตัวที่อันดับ 50 และเสมอ เพื่อเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายเพื่อหาแชมป์ (นักกอล์ฟที่ทำสกอร์เกิน 16 โอเวอร์พาร์ 88 ในรอบที่ 1 และ 2 จะถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันโดยอัตโนมัติ)

“โปรเปียโน” อาภิชญา วัย 18 ปีจากสระบุรี ที่เพิ่งคว้าอันดับ 2 จากการแข่งขันสนามแรก ณ วอเตอร์มิลล์ฯ เมื่อต้นกลางเดือนที่ผ่านมา เผยหลังจบเกมว่า "เล่นแบบสบายๆ ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก มาครั้งนี้มีโอกาสเล่นในฝั่งที่เพิ่งจะซ่อมแซมเสร็จ รู้สึกได้เลยว่าสนามอยู่ในสภาพที่ดีมากๆ ตอนนี้ติดปัญหาเรื่องการเล่นเร็วเกินไป สนามนี้จึงพยายามโฟกัสในการเล่นแต่ละชอตให้มากขึ้น ละเอียด และรอบคอบมากขึ้น" “โปรปลาย” พัชรจุฑา ที่เพิ่งอายุครบ 30 ปีเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และคว้ารองแชมป์ร่วมกับ โปรเปียโน จากสนามแรก กล่าวว่า "เป็นหนที่ 2 ที่ได้กลับมาเล่นที่สนามนี้อีกครั้ง แต่ปีนี้มีเปลี่ยนคอร์สในฝั่งหลุ่ม 10 เล่นทำให้ต้องปรับตัวนิดหน่อย กรีนค่อนข้างเฟิร์ม ต้องประคองตัว ดีที่มาทำได้ในรอบหลัง สิ่งที่ต้องปรับหลังจบรอบแรกน่าจะเป็นเรื่องเกมเวดจ์ที่ระยะต่ำกว่า 100 ไม่ค่อยแม่นเท่าที่ควร ก็ต้องคอยดูว่าในรอบต่อไปผลจะออกมาเช่นไร" อันดับ 3 ร่วม ที่สกอร์ 3 อันเดอร์ ได้แก่ พิมล์ชณก กาวิล, ตรีฉัฐ จีนกลับ, ยุพาภรณ์ กวินปกรณ์, กานต์พนิตนันท์ เมืองคำสกุล, อัญมณี วงศ์อรุณ และ ภรณีย์ ชุติชัย

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments