หลังจากฤดูกาลของชีวิต TAVATANAKIT ยังคงมุมมองที่ชัดเจน

หลังจากฤดูกาลของชีวิต TAVATANAKIT ยังคงมุมมองที่ชัดเจน
Wednesday, 30 March 2022 - 22:00:00

ชีวิตของ Patty Tavatanakit เปลี่ยนเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2021 ด้วยการพัตต์สั้น ๆ บนหลุมที่ 72 ของ Dinah Shore Course ที่ Mission Hills Country Club, Tavatanakit คว้าตําแหน่งสําคัญครั้งแรกของเธอ คว้าแชมป์ Chevron Championship และกลายเป็นมือใหม่คนแรกนับตั้งแต่ปี 1984 ที่ชนะเมเจอร์ครั้งแรกของฤดูกาล ตอนนี้ชื่อของเธอครอบคลุมกําแพงแห่งแชมป์เปี้ยนที่เดินไปยัง Poppie's Pond, ภาพที่ Tavatanakit ได้ถ่ายไว้ในช่วงเวลาของเธอใน Rancho Mirage “รู้สึกเป็นเกียรติที่มีชื่อของฉันอยู่ตรงนั้นถัดจากหอประชุมแฟมเมอร์ทั้งหมดและผู้ชนะในอดีต ภูมิใจที่ได้ใส่ชื่อของฉันไว้ที่นั่น ฉันถ่ายรูปกับมันจริง ๆ แค่ความรู้สึกดี ๆ” Tavatanakit กล่าว “ฉันหมายถึง ทําให้ฉันรักสถานที่แห่งนี้มากยิ่งขึ้นโดยไม่คํานึงถึงวิธีที่ฉันจะทําในสัปดาห์นี้ ”

นอกเหนือจากชัยชนะที่ก้าวผ่านไปแล้ว ฤดูกาล 2021 ของ Tavatanakit รวมอีก 9 อันดับแรก-10 ที่จบในเส้นทางเพื่อรับเกียรติยศแห่งปีของ Louise Sugggs Rookie แม้จะพลาดการแข่งขัน Amundi Evian Championship เนื่องจากปัญหาเรื่องการเดินทาง แต่เธอยังคว้ารางวัล Rolex ANNIKA Major Award จากความแข็งแกร่งของการชนะ Chevron และ 10 อันดับแรกในการแข่งขัน KPMG Women's PGA Championshp และ AIG Women’s Open ตอนนี้ในการกลับไปยัง Mission Hills Tavatanakit กําลังเปิดเผยประสบการณ์ครั้งแรกของเธอในฐานะการป้องกันแชมป์ เธอได้รับเกียรติที่ได้ร่วมงานกับเชฟชื่อดัง Thomas Keller ในเมนูสําหรับมื้อค่ํา Champions Dinner เมื่อคืนนี้ ไฮไลท์ด้วยซี่โครงสั้นและของหวานดาร์กช็อกโกแลต รอยยิ้มของเธอประดับป้ายบนหลักสูตร คําร้องขอสื่อเข้ามาในบางช่วงกับแชมป์เปี้ยน แล้วเด็กอายุ 22 ปีติดตามผลในสัปดาห์ของชีวิตได้อย่างไร? มุมมองของเธอนั้นแข็งแกร่ง – เวลาจะเป็นตัวบอกว่าปีนี้จะเกิดอะไรขึ้น อาทิตย์นี้? มันก็แค่ก้าวเดียว ในการเดินทาง “ฉันคิดว่าฉันทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีเมื่อปีที่แล้ว เกิดขึ้นในเวลาที่เหมาะสม ในเวลาที่เหมาะสม และนั่นก็คือกอล์ฟ มันเป็นแค่เวลา นั่นเกิดขึ้นกับสัปดาห์นี้” Tavatanakit กล่าวซึ่งจะเปิดการป้องกันตําแหน่งของเธอในวันพฤหัสบดีเวลา 13:19 น. เล่นเคียงข้าง Danielle Kang “ดังนั้นฉันโชคดีมากที่ได้คว้าถ้วยรางวัลนั้นในวันอาทิตย์ แต่คุณไม่สามารถคาดหวังที่จะทําเช่นนั้นได้จริงๆ ทําซ้ําอีกครั้ง เพราะมันเป็นแค่ชีวิต คุณไม่สามารถคาดหวังที่จะทําสิ่งเดิม ๆ ทุกวันได้ เพราะมันจะมีนั่นมีนี่ และไม่ใช่ทุกอย่างที่จะเหมือนเดิม ”

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments