“จีโน่” อาฒยา และ อินบี ปาร์ค เมื่อเธอจะได้ร่วมก๊วนกับ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกคนปัจจุบันทจิน ยอง โค

“จีโน่” อาฒยา และ อินบี ปาร์ค เมื่อเธอจะได้ร่วมก๊วนกับ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกคนปัจจุบันทจิน ยอง โค
Sunday, 3 April 2022 - 08:30:00

หลังได้เล่นกับอดีตมือ 1 โลก อินบี ปาร์ค ในสองรอบแรกแล้ว “จีโน่” อาฒยา ฐิติกุล มีโอกาสได้ประสบการณ์อีกเพียบในรอบสาม Chevron Championship เมื่อเธอจะได้ร่วมก๊วนกับ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกคนปัจจุบันทจิน ยอง โค โปรเกาหลีใต้ หลังจากทั้งคู่ต่างก็เปิดรายการนี้ที่ 2 โอเวอร์ และทำเพิ่มรอบสอง 4 อันเดอร์ สกอร์รวม 2 อันเดอร์ ตามผู้นำ 7 สโตรก

โค และอาฒยา เป็น 2 ใน 6 แชมป์แรกของแอลพีจีเอทัวร์ 2022 โดย โค ทำได้ในรายการ HSBC Women’s World Championship ซึ่งเป็นแชมป์ที่ 13 ในแอลพีจีเอทัวร์ และเป็นแชมป์ที่ 6 จากการเล่น 11 รายการล่าสุด ขณะที่อาฒยา คว้าแชมป์แรกได้ในรายการ JTBC Classic เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โค วัย 26 ปี เคยได้แชมป์ Chevron Championship 2019 โดยหนึ่งปีก่อนหน้าในรายการเดียวกันนี้ อาฒยา ก็ได้รางวัลนักกอล์ฟสมัครเล่นผลงานดีที่สุด (Low Amateur) นักกอล์ฟเกาหลีใต้ได้แชมป์แอลพีจีเอทัวร์รวมทั้งสิ้น 202 รายการ โดย 6 รายการล่าสุดนั้นมาจากผลงานของ โค เพียงคนเดียว ขณะที่นักกอล์ฟไทยได้มาแล้ว 19 รายการ โดย 12 รายการเป็นของ เอรียา จุฑานุกาล

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments