เจนนิเฟอร์ คัปโช โปรอเมริกัน ขยับเข้าใกล้แชมป์เมเจอร์แรกและแชมป์แรกในแอลพีจีเอทัวร์ ตีรอบสามเกินความตั้งใจที่ 8 อันเดอร์ 64 และนำเดี่ยวที่ 16 อันเดอร์ ทิ้งอันดับ 2 และแชมป์เก่า แพทตี้ ธวัชธนกิจ ถึง 6 สโตรก

เจนนิเฟอร์ คัปโช โปรอเมริกัน ขยับเข้าใกล้แชมป์เมเจอร์แรกและแชมป์แรกในแอลพีจีเอทัวร์ ตีรอบสามเกินความตั้งใจที่ 8 อันเดอร์ 64 และนำเดี่ยวที่ 16 อันเดอร์ ทิ้งอันดับ 2 และแชมป์เก่า แพทตี้ ธวัชธนกิจ ถึง 6 สโตรก
Sunday, 3 April 2022 - 21:30:00

เจนนิเฟอร์ คัปโช โปรอเมริกันวัย 25 ปี ที่ตีรอบสามเกินความตั้งใจที่ 8 อันเดอร์ 64 และนำเดี่ยวที่ 16 อันเดอร์ ทิ้งอันดับ 2 และแชมป์เก่า แพทตี้ ธวัชธนกิจ ถึง 6 สโตรก “ที่ตั้งใจคือตี 68” คัปโช ที่เล่นรายการนี้เป็นครั้งที่ 3 กล่าว คัปโช เริ่มเล่นในทัวร์ปี 2019 เคยนำเดี่ยว/นำร่วมเพียงแค่ครั้งในการเล่นแอลพีจีเอทัวร์ นั่นก็คือรายการ 2021 ISPS Handa World Invitational ซึ่งคราวนั้นเธอจบที่อันดับ 3 ส่วนแชมป์เป็นของ ปาจรีย์ อนันต์นฤการ

หากเธอได้แชมป์คราวนี้ก็จะเป็นคนที่ 7 ที่แชมป์แรกแอลพีจีเอทัวร์ในกอล์ฟเมเจอร์รายการนี้ และยังเป็นแชมป์หน้าใหม่คนที่ 4 ในทัวร์ในปีนี้ด้วย “ฉันและแพทตี้เป็นเพื่อนกัน เคยเล่นกอล์ฟมหาวิทยาลัยมาด้วยกัน” คัปโช กล่าว “พรุ่งนี้ ฉันก็แค่ออกไปเล่นเกมของฉัน ไม่สามารถควบคุมสิ่งที่คนอื่นทำได้ ดังนั้น ถ้าฉันออกไปและทำได้ คนอื่นก็คงทำเหมือนที่ฉันทำได้ ฉันก็จะแค่ออกไปโฟกัสกับแฟร์เวย์ กรีน และสโตรกการพัตต์” สถิตินำห่างสุดหลังจบ 54 หลุม รายการนี้ยังคงเป็นของ แคร์รี่ เว็บบ์ ที่นำ 8 สโตรก ก่อนจะก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ทิ้งห่างคู่แข่ง 10 สโตรก เมื่อปี 2000 ขณะที่ แพทตี้ แม้จะตามห่าง 6 สโตรก แต่เธอก็ยังมีความหวังที่จะเป็นคนแรกในรอบ 20 ปี ที่ป้องกันแชมป์นี้ได้สำเร็จ และคว้าแชมป์ที่ 2 ในทัวร์ให้ตัวเอง ซึ่งหากเธอทำได้ก็จะเป็นคนแรกต่อจาก ชุน อิน กี ที่ 2 แชมป์แรกในทัวร์นั้นเป็นแชมป์ระดับเมเจอร์ทั้ง 2 รายการ และยังจะเป็นแชมป์เมเจอร์ที่ 4 ให้กับประเทศไทยอีกด้วย ในรายการนี้เมื่อปี 2006 แคร์รี่ เว็บบ์ ตามหลังผู้นำถึง 7 สโตรก แต่ในที่สุดก็พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าแชมป์ได้ด้วยการเพลย์ออฟชนะ ลอเรน่า โอชัว เมื่อปีที่แล้ว แพทตี้ ซึ่งออกนำตั้งแต่รอบแรกจนคว้าแชมป์ โดยนำห่าง 5 สโตรกเข้าสู่รอบสุด แต่ปีนี้เธอเล่นในฐานะผู้ตาม ซึ่งเธอบอกว่าไม่ใช่ปัญหาเพราะเธอชอบเล่นไล่ตามคู่แข่งอยู่แล้ว “ชอบไล่ตามแน่นอน ความรู้สึกดีกว่า เล่นแบบไม่ต้องกลัว ฉันชอบแบบนั้น” โปรมือ 14 ของโลก กล่าว

Sponsor

HTML tutorial

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments