“ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ ยังคงผู้นำร่วมกับ ซานน่า นูทิเน่น จบรอบสอง “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์” ชิงเงินรางวัล 750,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 24.5 ล้านบาท

“ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์  ยังคงผู้นำร่วมกับ ซานน่า นูทิเน่น จบรอบสอง “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์” ชิงเงินรางวัล 750,000  เหรียญสหรัฐ หรือราว 24.5 ล้านบาท
Friday, 8 April 2022 - 20:00:00

“ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ ยังคงผู้นำร่วมกับ ซานน่า นูทิเน่น โปรสาวฟินแลนด์ จบรอบสอง “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์” รายการ ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ คัพ ชิงเงินรางวัล 750,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 24.5 ล้านบาท ณ สนาม สยามคันทรีคลับ วอเตอร์ ไซด์ พัทยา จ.ชลบุรี “ทีเค” รัชชานนท์ นักกอล์ฟสมัครเล่นทีมชาติไทย วัย 15 ปี ตีเพิ่มรอบนี้ 2 อันเดอร์ สกอร์รวม 11 อันเดอร์ เช่นเดียวกับ นูทิเน่น ที่รอบนี้ทำเพิ่ม 2 อันเดอร์ เท่ากัน

“ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ กล่าวว่า สภาพลมวันที่สองแรงมากทำให้เล่นยาก ประกอบกับตัวเองก็ตีไม่ดีด้วย ทั้งที่ยังสามารถไดร์ฟได้ดี แต่สำหรับสกอร์ที่ออกมาถึงตอนนี้ การเป็นผู้นำร่วมใน 2 วันแรกถือว่าน่าพอใจ แม้ว่าใจจริงอยากจะทำให้ดีกว่านี้ก็ตาม “การเป็นผู้นำใน 2 วันแรกถือว่าอยู่ในตำแหน่งที่ดีครับ แต่เหลือการแข่งขันอีก 2 วัน ต้องตีเหล็กให้แม่น และพัตต์ให้ดีกว่านี้ รวมทั้งต้องดูผู้เล่นคนอื่นด้วยว่าเล่นเป็นอย่างไรบ้าง แต่มั่นใจครับ และคิดว่าสามารถตั้งเป้าหมายไปถึงแชมป์ได้” รัชชานนท์ กล่าว โปรไทยรายอื่นที่สามารถทำผลงานได้ดี ได้แก่ พชร คงวัดใหม่ ทำ 3 อันเดอร์ สกอร์รวม 10 อันเดอร์ อยู่ที่ 3 ร่วม เท่ากับ คิม บี โอ โปรเกาหลีใต้ โดย “โปรเพชร” พชร กล่าวว่า พยายามที่จะรักษามาตรฐานให้ได้เหมือนเดิม แม้จะมีข้อผิดพลาด แต่ก็ยังดีที่จบวันแบบได้อันเดอร์ฯ ส่วนดับเบิ้ลโบกี้ในหลุมที่ 5 เพราะว่าวางแผนไม่ดีเอง พอเจออุปสรรคแล้วเล่นชอตแก้ไขแบบสู้เกินไปทำให้เสียแต้ม อย่างไรก็ตามภาพรวมถือว่ารับได้เพราะยังเกาะกลุ่มผู้นำอยู่ “โปรเปียโน” อาภิชญา ยุบล เป็นโปรสาวไทยที่ทำผลงานได้ดีที่สุดโดยทำเพิ่ม 4 อันเดอร์ สกอร์รวม 9 อันเดอร์ รั้งอันดับ 5
ส่วน “โปรเบสท์” ปรินดา โพธิ์กัณฑ์ (67) อยู่อันดับ 9 ร่วมกับ “โปรจิ๋ว” กมลาสน์ นาเมืองรักษ์ (70) และ “โปรว่าน” จารวี บุญจันทร์ (66) สกอร์รวมคนละ 7 อันเดอร์ ชเนตตี วรรณแสน (73) สกอร์รวม 5 อันเดอร์ แต่ยังผ่านการตัดตัว โดย “โปรพราว” กล่าวว่า สมาธิในช่วงการแข่งขันไม่ดี พลาดง่าย ๆ หลายหลุมโดยเฉพาะหลุม 18 ตีตกน้ำ ทำให้รู้สึกหงุดหงิดมากกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ซึ่งจะต้องแก้ไขด้วยการคุมสติให้ดีในวันต่อไป ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ คัพ ถ่ายทอดสด ทาง ทรูวิชั่นส์ 5 วันเสาร์ที่ 9 เมษายน - วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน เวลา 13.00 – 16.00 น. การแข่งขัน “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์” จัดโดย ทรัสต์ กอล์ฟ ร่วมกับ เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ (แอลอีที) และเอเชียนทัวร์ เป็นการแข่งขันกอล์ฟรูปแบบผสมชาย-หญิงครั้งแรกในประเทศไทย 2 รายการติดต่อกัน คือ “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ คัพ” แข่งขันวันที่ 7-10 เมษายน 2565 และ “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเลนจ์” วันที่ 13-16 เมษายน 2565 ที่ สยามคันทรีคลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา จ.ชลบุรี ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 49 ล้านบาท)

Sponsor

HTML tutorial

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments