“ทีเค” รัชชานนท์ สู้ไม่ถอย รั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกับ “ซานน่า นูทิเน่น” โปรสาวจากฟินแลนด์ ในศึก “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์” รายการ “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ คัพ”

“ทีเค” รัชชานนท์ สู้ไม่ถอย รั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกับ “ซานน่า นูทิเน่น” โปรสาวจากฟินแลนด์ ในศึก “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์” รายการ “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ คัพ”
Saturday, 9 April 2022 - 09:00:00

รัชชานนท์ “ทีเค” จันทนานุวัฒน์ เปิดตัวอีกครั้งในวันนี้ เมื่อเจ้าตัวรับมือกับความกดดันในการประกอบรอบที่แข็งแกร่งในวันหลังคะแนนต่ําสุดๆ เมื่อเขาเพิ่มรอบสองสองอันเดอร์พาร์ 70 ไปยังการเปิด 63 ไปยังชาร์ e นําที่ Trust Golf Asian ถ้วยผสม ทั้งคู่ได้แชร์การนําชั่วข้ามคืนในการแข่งขัน US$750,000 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ Asian Tour ได้จัดกิจกรรมผสมผสาน เนื่องจากกําลังถูกคว่ําบาตรกับ Ladies European Tour (LET)

“วันนี้มีลมเยอะกว่าเมื่อวาน สภาพยากลําบาก แต่โดยรวมแล้วผมไม่ค่อยแฮปปี้กับวิธีเล่นเลย” รัชชานนท์ วัย 15 ปี กล่าว “มันไม่ได้เป็นรอบที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายเช่นกัน ฉันตีสองใต้และฉันยังคงเป็นผู้นําซึ่งไม่เป็นไร แต่ฉันน่าจะดีกว่านี้ ” เขาเป็นแม้กระทั่งรอบของเขาซึ่งเขาเริ่มตั้งแต่ 10 โดยมีห้าที่จะเล่น แต่ทําเบอร์ดี้ที่ห้าและหกเพื่อให้ตัวเองอยู่ในตําแหน่งที่แข็งแกร่งมากมุ่งหน้าสู่สุดสัปดาห์ เขากล่าวเสริมว่า: “ผมยังมีความสุขกับวิธีที่ผมเล่นเมื่อวานนี้เมื่อพิจารณาว่าผมเตรียมตัวมากน้อยเพียงใดสําหรับการแข่งขันนี้ วันนี้ฉันพยายามที่จะสร้างต่อไปให้มากที่สุดเท่าที่จะทําได้และไม่สูญเสียหลายจังหวะ “[สําหรับวันหยุดสุดสัปดาห์] ฉันแค่จะพยายามและเล่นเหมือนเมื่อวานนี้และลงไปลึกที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และเล่นด้วยความกดดันน้อยลง ” วันนี้ Nuutinen อายุ 31 ปี และเหมือนกับ Ratchanon ได้รับการยกระดับสูงสุดเมื่อเธอไปค้นหา LET win ครั้งแรกของเธอ “ฉันพบว่าเงื่อนไขที่ยากขึ้นเล็กน้อยในวันนี้ สภาพตอนเช้ามีลมแรงมาก แต่ตอนนี้มันกําลังจะตายลงเล็กน้อยและเข็มกลัดสองสามเข็มถูกซุกไว้” เธอกล่าว “มันเป็น วันเกิด ของฉันในวันนี้ ฉันจะดูว่าสาวๆ วางแผนอะไรให้ฉันในภายหลัง ปัญหาคือฉันอาจจะสนุกกับสิ่งอํานวยความสะดวกมากเกินไป ดังนั้นฉันจึงต้องการแคดดี้ของฉันเพื่อให้แน่ใจว่าฉันขึ้นรถบัสไปโรงแรม ” เธอทําเบอร์ดี้สี่ตัวและโบกี้สองตัว เหมือนกับ รัชชานนท์ ไบโอ คิม จากเกาหลี เอียน สไนแมน แอฟริกาใต้ และ พชร คงวัฒใหม่ ของไทย ถูกยิงกลับหนึ่งนัดหลังจากรอบ 67, 67 และ 69 ตามลําดับ Arpichaya Yubol ของประเทศไทยได้บัตร 68 และเป็นโรคหลอดเลือดสมองตามหลังกับ American Paul Peterson (66) “จบไปสองรอบด้วยเลขสองหลัก ซึ่งดีเสมอและดีใจที่ได้สัมภาษณ์ซึ่งดีเสมอ เกมของฉันเปิดและปิด การตีบอลของฉันค่อนข้าง iffy ฉันพลาดที่นี่และที่นั่นกับบางส่วนของภาพ, อย่างไรก็ตาม, ฉันออกจากมันและใช้ประโยชน์ในโอกาสที่ฉันมี,” Kim กล่าว “ในขณะที่ฉันไม่ได้พยายามที่จะได้รับบางสิ่งบางอย่าง ฉันกําลังพยายามที่จะโฟกัสกับเกมของฉัน ครั้งละหนึ่งช็อต บอกตามตรงกับการตีบอลและจังหวะของฉัน ฉันต้องได้รับความคมชัดมากขึ้นเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ฉันต้องการ “ฉันกําลังสูญเสียการยิงทางด้านขวา อย่างไรก็ตามฉันต้องแก้ไขมันและไปที่ระยะ บางทีอาจจะเป็นปัญหาเรื่องเวลา ” กล่าวว่า Phachara: “วันนี้เกมของฉันดีแม้ว่าฉันจะเล่นโบกี้คู่ก็ตาม โดยรวมแล้ว การแสดงของฉันในช่วงสองวันเป็นที่ยอมรับและเป็นไปตามแผน สิ่งเดียวที่จะปรับปรุงก็คือการวางของฉัน จะต้องฝึกให้มากขึ้นในเรื่องนี้ อาการลมแรงไม่มีปัญหา ผมชินแล้ว อีกสองวันที่เหลือ ฉันจะสู้และรักษาแผนการเล่นของตัวเอง ” ดาวรุ่งชาวไทยวัย 22 ปี คว้าแชมป์บลูแคนยอนภูเก็ตในเดือนธันวาคม ด้วยชัยชนะครั้งแรกในเอเชียนทัวร์ American Sihwan Kim ผู้นําคนปัจจุบันของ Asian Tour Order of Merit กลับมาเป็น 68 ครั้งที่สองของเขาและอยู่เบื้องหลังผู้นําเพียงสามคน Joohyung Kim แชมป์ Merit ของฤดูกาลที่แล้ว ประทับใจกับ 65 และอายุ 7 ขวบ

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments