HANNAH GREEN นําผ่าน 18 หลุมในฮาวาย

HANNAH GREEN นําผ่าน 18 หลุมในฮาวาย
Thursday, 14 April 2022 - 13:00:00

Hannah Green ของออสเตรเลียมากกว่าการรอดชีวิตจากลมเกือบ 30 ไมล์ต่อชั่วโมงซึ่งบุฟเฟ่ต์ Hoakalei Country Club ของ Oahu ในวันพุธ เธอเติบโตขึ้น แชมป์เมเจอร์จากเพิร์ธการ์ดแปดเบอร์ดี้และสองโบกี้ในรอบแรกของ LOTTE Championship 2022 นําสนามที่ -6 เธอกําลังมองหาชัยชนะครั้งแรกของเธอตั้งแต่ฤดูกาลสองชนะในปี 2019

“ฉันตีบอลได้ดีจริงๆ และฉันมีตัวเลขสวย ๆ ลงไปในหลุม มันไม่เคยชอบการยิงที่ยากมากเกินไปซึ่งค่อนข้างยากที่นี่ในฮาวาย” Green ผู้ชนะ PGA ปี 2019 KPMG Women และนักกีฬาโอลิมปิก 2020 "แต่ฉันรู้สึกเหมือนว่ายิ่งลมแรงขึ้นและยิ่งหนักขึ้น ฉันชอบมัน ฉันรู้สึกว่าฉันชอบความท้าทาย ฉันอาจจะไม่บอกว่าพรุ่งนี้ถ้าฉันคะแนนไม่ดี แต่คุณรู้ไหม มันทําให้คุณคิดได้ ใช่ คนที่เล่นได้ดีได้รับรางวัล ” Aditi Ashok, Gemma Dryburgh, Hyo Joo Kim, Alison Lee และ Jodi Ewart Shadoff เสมอเป็นวินาทีที่ -5 ป้องกันแชมป์ LOTTE ลิเดีย โค ยิง -3 เสมอที่ 11 “ฉันรู้สึกเหมือนฉันเก็บมันไว้ในการเล่นเป็นส่วนใหญ่ ลมพัดพัดมาค่อนข้างมากที่เก้าหลังของฉันซึ่งเป็นเก้าหน้า ดังนั้นมันจึงทําให้ข้างนอกนั่นแข็งแกร่งขึ้นมาก” Ko กล่าวเป็นผู้ชนะปี 2022 ที่ Gainbridge LPGA ในเดือนมกราคม “เมื่อมันเหมือนกับว่าคุณกําลังบดเล็กน้อย แต่มันก็ยากพอๆกันสําหรับทุกคน เมื่อลมตก ฉันรู้สึกว่าคุณสามารถใช้ประโยชน์จากรูที่สั้นลงได้ ดังนั้น ใช่ หวังว่าฉันจะสามารถเล่นที่แข็งแกร่งต่อไปในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ” Jennifer Kupcho ที่ชนะ The Chevron Championship เมื่อสองสัปดาห์ก่อน คือ -1 ถึง 12 หลุม แต่จบที่ +2 มากกว่า หลังจากเล่นหลุม 13-15 ที่ 4-โอเวอร์พาร์ Danielle Kang และ Yaeeun Hong ทั้งสองถอนตัวในวันพุธเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ คังอ้างหลังของเธอและฮงกําลังอ้างคอของเธอ

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments