Rolex Rankings อันดับ 1 Jin Young Ko

Rolex Rankings อันดับ 1 Jin Young Ko
Wednesday, 20 April 2022 - 18:00:00

Rolex Rankings อันดับ 1 Jin Young Ko กล่าวเอง – Chevron Championship 2022 ไม่ใช่การแสดงที่เธอคาดหวังไว้ แต่พอเธอจบแชมป์เมเจอร์ โคก็รู้ว่าเธอต้องทํางานอะไร

“ฉันเล่นไม่ดีใน Chevron ดังนั้นฉันต้องแก้ไขบางสิ่งบางอย่างเพื่อทําสวิงของฉัน ดังนั้นฉันจึงฝึกอย่างหนัก มันดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ฉันต้องฝึกซ้อมให้มากขึ้นเพื่อชิงช้าของฉันและเพื่อให้สมบูรณ์แบบ” Ko ที่จบ T53 ใน Rancho Mirage ซึ่งเธอคว้าแชมป์เมเจอร์ครั้งแรกในปี 2019 “[ของฉัน] ระยะทางคนขับไม่ไกลใน Chevron ดังนั้นฉันจึงฝึกการโยกตัวลงกับพื้นมากขึ้น เช่นการผลักดันพื้นและจากนั้นได้รับพลังจากพื้น ” ผลการแข่งขัน Chevron ของเธอแย่ที่สุดนับตั้งแต่จบ T60 ในการแข่งขัน Amundi Evian Championship 2021 การออกสตาร์ทครั้งแรกของเธอหลังจากชนะอาสาสมัครของ America Classic หลังจากพักผ่อนและรีเซ็ตใหม่ตั้งแต่เล่นที่ Mission Hills Country Club ตอนนี้โคก็กลับมาสู่บรรยากาศที่สบาย ๆ ที่ DIO Implant LA Open เธอจบอันดับ 5 นับตั้งแต่การแข่งขันเริ่มขึ้นในปี 2018, การ์ด T2 (2018), T5 (2019) และ T3 (2021) จบตลอดสามฉบับที่ผ่านมา โค บอกว่าเธอสนุกกับการกลับมาที่ Wilshire Country Club และจะเน้นไปที่ว่า Poa annua greens อาจจะมีการกระแทกในรอบบ่ายของเธอ แต่เธอมี "เครื่องรางนําโชค" ของเธออยู่นอกเชือก การสนับสนุนที่เธอหวังว่าจะช่วยเธอผ่านช่วงสัปดาห์แรกของย้อนกลับไปในพื้นที่ลอสแอนเจลิส “เครื่องรางนําโชคคือพ่อแม่ของฉัน” โคซึ่งอยู่ที่ JTBC Classic กล่าว “บางครั้งก็ยากลําบาก แต่บางครั้งพวกเขาช่วยฉันได้มาก ดังนั้นควรคิดว่าพวกเขาเป็นเครื่องรางนําโชค ”

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments