ฟุตจอยเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด “Tour Alpha”

ฟุตจอยเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด “Tour Alpha”
Friday, 22 April 2022 - 16:00:00

บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟุตจอย เปิดตัวแนะนำรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด “Tour Alpha” เป็นรองเท้าที่เต็มไปด้วยขุมพลัง ให้คุณใส่ตีได้อย่างมีพลังในทุกช๊อต โดยมีคุณ Julie Lim, FJ Marketing Manager - SEA , คุณ Kelly Tye FJ Product Manager – SEA, คุณธาตรี กังวานเกียรติชัย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และคุณฉันทนา พฤกษธัมมโกวิท ผู้จัดการฝ่ายขาย ร่วมให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์แก่สื่อมวลชนและคู่ค้าตัวแทนจำหน่ายพร้อมด้วยโปรชั้นนำของเมืองที่ใช้ผลิตภัณฑ์ฟุตจอย ณ สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย เลเชอร์พาร์ เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2022 ที่ผ่านมา

Tour Alpha เป็นรองเท้าที่เต็มไปด้วยขุมพลัง ที่อัดเต็มเพื่อให้เป็นรองเท้าที่ให้ยืนได้ดีนิ่งแน่น สวมใส่สบาย รองเท้าสไตล์กีฬา ให้นักกอล์ฟสวิงได้อย่างมั่นใจ ด้วยวัสดุในการทำรองเท้าที่มีประสิทธิภาพระดับเพอร์ฟอร์มานซ์ หาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วไป เช่น ซุปเปอร์สปอร์ต เอ็มโพเรียม พารากอน เดอะมอลล์ ร้านโยอิธนิยะ และที่อื่นๆ นักกอล์ฟสามารถเข้าร่วมทดสอบประสิทธิ์ภาพลองสวมใส่รองเท้าได้ที่สนามไดร์ฟกอล์ฟ เอ.ซี. (สายไหม) วันที่ 27-28 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00-20.00 น.

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments