อดีต BRUIN โดดเด่น ALISON LEE ON TOP ที่ DIO IMPLANT LA OPEN

อดีต BRUIN โดดเด่น ALISON LEE ON TOP ที่ DIO IMPLANT LA OPEN
Friday, 22 April 2022 - 17:00:00

หลังจากช่วงบ่ายอันสดใสที่ Wilshire Country Club อลิสัน ลีได้การ์ดรอบเดียวโดยปลอดโบกี้ประจําวันที่ DIO Implant LA Open นําเดี่ยวอย่างมั่นคงหลังจาก 5-ต่ํากว่า 66 ลีซึ่งใช้เวลาหนึ่งปีครึ่งที่ UCLA ซึ่งเธอชนะรางวัล ANNIKA Award เข้ารับตําแหน่ง โพสต์เบอร์ดี้ห้าตัวบนหมายเลข 6, 7, 12, 15 และ 16 มันเป็นการนํา/ร่วม 18 หลุมครั้งแรกของเธอตั้งแต่การแข่งขัน LPGA KEB Hana Bank Championship 2016 ซึ่งเธอยังบันทึกการจบอาชีพที่ดีที่สุดในอันดับสองของเธอด้วย

“ฉันรู้สึกเหมือนฉันเพิ่งตีบอลได้ดีจริงๆ ทุกอย่างกําลังลงตัว ฉันรู้สึกเหมือนเกมของฉันอยู่ในตําแหน่งที่เหมาะสมในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา” ลีกล่าว ชาวลอสแอนเจลิสและตอนนี้ชาวลาสเวกัสกําลังปรากฏตัวครั้งที่สี่ของเธอที่แอลเอโอเพ่น ซึ่งการจบงานที่ดีที่สุดของเธอคือเสมอสําหรับอันดับที่ 39 ในปี 2021 ลีซึ่งได้ต่อสู้กับฤดูกาลที่ยากลําบากในทัวร์ซึ่งรวมการเดินทางกลับไปที่ LPGA Q-Series ในปี 2018 กล่าวว่าบ้านเกิดและศิษย์เก่าสนับสนุนในสัปดาห์นี้ช่วยเด็กอายุ 27 ปีอย่างแน่นอนขณะที่เธอลงเรียนหลักสูตรประวัติศาสตร์ “ฉันรู้สึกสบายจริง ๆ และฉันจะบอกว่ามันไม่มากนักในสนาม แต่แค่อยู่ในแอลเอ เห็นกลุ่มคนคุ้นเคยข้างนอกนั่น” ลีซึ่งผลการแข่งขันที่ดีที่สุดของฤดูกาลที่ผ่านมาคือเสมอเป็นอันดับแปดในการแข่งขัน The Chevron Championship “บางครั้งเมื่อคุณเล่นสัปดาห์ต่อสัปดาห์ มันค่อนข้างเหงาข้างนอกนั่น ” นั่งเสมอกันสําหรับสโตรกที่สองของผู้นํา Lee ที่ -4 คือ Emma Talley, Nasa Hataoka และ Emily Kristine Pedersen Hataoka ผู้ซึ่งบอกว่าเธอรู้สึกไม่ดีที่สุดในช่วงก่อนที่จะเริ่มวันพฤหัสนี้ กระตือรือร้นกับสามเบอร์ดี้ในสี่หลุมแรกของเธอ และอีกสี่ส่วนในตอนจบของวัน “มีสิ่งที่ฉันกําลังทํางานด้วยชิงช้าของฉัน ดังนั้นฉันจึงไม่ได้มองไปที่ผลลัพธ์ของฉัน” ฮาตาโอกะกล่าว “ฉันกําลังพยายามที่จะจดจ่อในแต่ละช็อต ฉันคิดว่านั่นช่วยได้มาก ” ผู้เล่นหกคนนั่งเสมอกันเป็นอันดับที่ห้าหลังจากการ์ด 3-อายุไม่เกิน 68 ปี รวมถึงผู้ชนะหลัก Sei Young Kim และ So Yeon Ryu พร้อมกับศิษย์เก่าของ University of Southern California Jennifer Song ป้องกันแชมป์ Brooke Henderson จบรอบแรก T116 หลังจาก 5-โอเวอร์ 76

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments