โชว์ฟอร์มสมราคามือ 1 ของโลก "จิน ยอง โค" รอบสองทำเพิ่มอีก 7 อันเดอร์ ขยับขึ้นมานำร่วมที่สกอร์รวม 7 อันเดอร์ เช่นเดียวกับ นาสะ ฮาตาโอกะ โปรสาวญี่ปุ่น ในกอล์ฟ DIO Implant LA Open ณ สนาม Wilshire Country Club พาร์ 71

โชว์ฟอร์มสมราคามือ 1 ของโลก "จิน ยอง โค" รอบสองทำเพิ่มอีก 7 อันเดอร์ ขยับขึ้นมานำร่วมที่สกอร์รวม 7 อันเดอร์ เช่นเดียวกับ นาสะ ฮาตาโอกะ โปรสาวญี่ปุ่น ในกอล์ฟ DIO Implant LA Open ณ สนาม Wilshire Country Club พาร์ 71
Saturday, 23 April 2022 - 13:00:00

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โค ไม่ได้เข้าร่วมแข่งขัน Lotte Championship โดยเธอให้เหตุผลว่าต้องการซ้อมและแก้ไขเกมให้ดีขึ้นหลังจากสัปดาห์ก่อนหน้านั้นทำผลงานไม่ดีจบที่ 53 ร่วม ในกอล์ฟเมเจอร์ Chevron Championship

สถิติน่าสนใจ - โค จบรอบแรก ที่อันดับ 30 ร่วม ก่อนรอบสองทำเพิ่ม 7 อันเดอร์ สกอร์รวม 7 อันเดอร์ นำร่วมกับ นาสะ ฮาตาโอกะ (68) - รอบนี้ โค ทำ 8 เบอร์ดี้ (รวมถึง 5 เบอร์ดี้ใน 9 หลุมหลัง) และ 1 โบกี้ - สกอร์ต่อรอบต่ำสุดที่โคเคยทำได้คือ 63 ในการแข่งขันรอบสุดท้าย GME Group Tour Championship 2021 - โค เล่นรายการนี้ทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมา และจบท็อป 5 ทุกครั้ง รวมถึงการได้รองแชมป์เมื่อปี 2018 (ปีที่โมรียา จุฑานุกาลได้แชมป์) - เป็นครั้งที่ 8 ที่เธอนำเดี่ยว/ร่วมหลังจบ 36 หลุม ซึ่งครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในรายการ HSBC Women’s World Championship เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเธอก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ได้สำเร็จ - ในจำนวน 8 ครั้ง ที่นำเดี่ยว/ร่วมหลังจบ 36 หลุม นั้น โคไม่เคยจบรายการนั้นๆ ต่ำกว่าอันดับ 4ฤดูกาลนี้เป็นการเล่นในทัวร์เป็นฤดูกาลที่ - 5 สำหรับ โค โดยเธอได้แชมป์รวมแล้ว 13 รายการ ในจำนวนดังกล่าวเป็นแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ (2019 Chevron Championship, Amundi Evian Championship) - ในฤดูกาลนี้ โคเล่น 3 รายการ ได้แชมป์ 1 รายการ (HSBC Women’s World Championship) และจบท็อป 5 อีก 1 รายการ (อันดับ 4 ร่วม รายการ JTBC Classic) - หากเธอได้แชมป์ในวันอาทิตย์นี้ เธอก็จะเป็นนักกอล์ฟคนแรกที่ได้แชมป์ 2 รายการในปีนี้ - โค เคยคว้ารางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมปี 2019 และ 2021, รางวัล Rolex ANNIKA Major Award 2019 และรางวัล Vare Trophy 2018 (สกอร์เฉลี่ยต่ำสุด) และรางวัล Rolex Rookie of the Year 2018 - เธอเคยได้แชมป์ใน KLPGA จำนวน 12 รายการ

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments