MINJEE LEE มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในวันที่หนึ่งที่ PALOS VERDES GOLF CLUB

MINJEE LEE มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในวันที่หนึ่งที่ PALOS VERDES GOLF CLUB
Friday, 29 April 2022 - 13:00:00

Rolex Rankings หมายเลข 4 Minjee Lee ทําฟางในวันแรกที่ Palos Verdes Championship นําเสนอโดยธนาคารแห่งอเมริกา เด็กวัย 25 ปียิงปลอดโบกี้ 8-ต่ํากว่า 63 เมื่อวันพฤหัสบดีนี้ผูกรอบอาชีพต่ําใน LPGA Tour ซึ่งเธอยังยิงที่ HSBC Women's World Championship เมื่อต้นฤดูกาลนี้และที่ Walmart NW Arkansas Championship ในปี 2021

ปัจจุบัน ลี นั่งอยู่จุดสูงสุดของกระดานผู้นํา เพียงหนึ่งนัดนําหน้า จิน ยอง โค อันดับ 1 ของโลก เป็นครั้งที่สองของฤดูกาลนี้ ลีได้นํา/ร่วมนํา 18 หลุม พร้อมกับ The Chevron Championship ซึ่งในที่สุดเธอจบอันดับ 12 “เก้าแรกเราไม่ได้มีลมมากขนาดนั้น ดังนั้นมันเป็นเรื่องดีเพียงที่จะเล่นโดยไม่มีลม; แล้วเก้าหลังมันก็หยิบขึ้นมาเล็กน้อย” ลีกล่าวซึ่งตี 10 จาก 14 แฟร์เวย์และ 14 จาก 18 กรีนในรอบหนึ่ง “เก้าด้านหน้าเรามีสลิ่มจํานวนมากเข้าไปในรู ดังนั้นฉันจึงใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้น ฉันรู้สึกเหมือนตลอดครึ่งฤดูกาลแรกของฤดูกาลแล้ว ฉันได้รับมันค่อนข้างแข็งดังนั้นฉันรู้ว่าเกมของฉันอยู่ที่นั่น ฉันแค่ต้องรวบรวมทุกอย่างเข้าด้วยกัน หวังว่าฉันจะสามารถใช้รอบที่ดีของฉันในวันนี้ในอีกสามวันข้างหน้า ” แม้ว่าเธอจะไม่ได้เล่นกอล์ฟ Palos Verdes มาก่อนสัปดาห์นี้ แต่ชาวออสเตรเลียก็มีข้อได้เปรียบเล็กน้อยเมื่อพิจารณาความคุ้นเคยกับหญ้า Kikuyu ที่อยู่ในแฟร์เวย์และขรุขระที่ PVGC และในขณะที่เธอไม่คิดว่ามันจะทําได้ สร้างความแตกต่างครั้งใหญ่สําหรับ สนาม ลีมีความสุขที่ได้ไปเรียนที่หลักสูตรที่ทําให้เธอนึกถึงบ้าน “ไม้กอล์ฟของฉันกลับบ้าน มันเป็นแฟร์เวย์ประเภทเดียวกัน” เธอกล่าว “ฉันไม่คิดว่าเราเล่นคอร์สที่มีหญ้าประเภทเดียวกันตลอดทั้งปี ดังนั้นมันจึงเป็นเซอร์ไพรส์ที่ดีเมื่อฉันมาถึงที่นี่ ” Ko มาที่ Palos Verdes Golf Club หลังจากสัปดาห์ที่ยากลําบากเพิ่งขึ้นถนนที่ Wilshire Country Club หลังจากจบ T21 ที่ DIO Implant LA Open ที่รวมโบกี้สี่ชั้นแรกของอาชีพ LPGA Tour โก๋เด้งกลับมาที่ PVGC ด้วยการเปิดรอบ 64 คะแนนต่ําสุดของเธอตั้งแต่รอบสุดท้ายของ CME Group Tour Championshi ปี 2021 ป. “ฉันพยายามที่จะเดินต่อไป สู้ต่อไป เบอร์ดี้ เบอร์ดี้ เบอร์ดี้” โคที่ต้องการเพียง 25 พัตต์ในวันพฤหัสบดี “จากนั้นฉันก็ต้องการที่จะได้รับจนกระทั่งเหมือนหลุมสุดท้าย แต่มันไม่ได้ผล ฉันเล่นสัปดาห์นี้และฉันจะพักผ่อนสําหรับสัปดาห์หน้า ดังนั้นฉันจะพยายามเต็มที่ในคอร์ส ฉันต้องการแค่สนุก ไม่ต้องคิดถึงเรื่อง win หรืออะไรก็ตาม ฉันต้องการแค่เล่นกอล์ฟจริง ๆ ” ผู้เล่นสามคนนั่งเสมอกันเป็นอันดับที่สามที่ -6 ผู้ชนะ LPGA Tour Charley Hull และ Moriya Jutanugarn พร้อมกับ Jennifer Chang ศิษย์เก่าของ University of California Jutanugarn ผู้ที่เล่นในทุกกิจกรรมจนถึงฤดูกาลนี้ รู้สึกพอใจกับผลลัพธ์ที่ปราศจากโบกี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากเธอทํางานหนักในการมุ่งมั่นในทุกช็อตและเชื่อใจตัวเองในการแสดงเมื่อเธอจําเป็น “ไม่มีโบกี้ก็เหมือนกับไม่มีอะไรที่จะขอ” Jutanugarn หนึ่งในเจ็ดผู้เล่นฟรีโบกี้ในวันพฤหัสบดี “มันรู้สึกดี ทํางานมาเยอะดีแบบว่ารู้สึกดี เห็นช็อตแข็งๆขึ้นเยอะ ฉันทํางานอย่างหนักด้วยความมุ่งมั่นของฉันและฉันรู้สึกว่าฉันมีช่วงเวลาที่ยากลําบากในการพยายามที่จะมีความมุ่งมั่นที่ดีมากข้างนอกนั่นและเชื่อใจมัน ในที่สุดก็หวังว่าฉันจะไปถึงจุดที่ฉันรู้สึกสบายใจกับมัน มันแสดงให้เห็นถึงรอบที่ค่อนข้างดี แต่ก็ยังชอบบางอย่างที่ฉันต้องทํางาน ” เจมม่า ดรายเบิร์กของสกอตแลนด์และอดีต Stanford Cardinal Albane Valenzuela ได้บัตรคู่ที่เข้าคู่ 5-under 66s เพื่อนั่งเสมอเป็นอันดับที่หก ผู้เล่นห้าคนรอบอันดับแรก-10 ที่ -4 รวมทั้งแชมป์หลัก ฮันนาห์ กรีน และ แอลพีจีเอ ทัวร์ มือใหม่ Ayaka Furue และ Pauline Roussin-Bouchard Augusta National Women's Amateur แชมป์และสปอนเซอร์ยกเว้น Anna Davis ยิงระดับพาร์และปัจจุบันเป็น T53 ในการเปิดตัว LPGA Tour

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments