“จีโน่”อาฒยา ฐิติกุล ตีรอบสุด 6 อันเดอร์ ก่อนขยับขึ้นมาจบที่ 13 ร่วม เช่นเดียวกับมินจี ลี และเล็กซี่ ธอมป์สัน

“จีโน่”อาฒยา ฐิติกุล ตีรอบสุด 6 อันเดอร์ ก่อนขยับขึ้นมาจบที่ 13 ร่วม เช่นเดียวกับมินจี ลี และเล็กซี่ ธอมป์สัน
Monday, 2 May 2022 - 10:00:00

ในการแข่งขันรายการ Palos Verdes Championship presented by Bank of America เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว “จีโน่”อาฒยา ฐิติกุล ตีรอบสุด 6 อันเดอร์ ก่อนขยับขึ้นมาจบที่ 13 ร่วม เช่นเดียวกับมินจี ลี และเล็กซี่ ธอมป์สัน ซึ่งเธอให้สัมภาษณ์หลังการแข่งขัน ว่า ในการแข่งขัน 2 สัปดาห์ล่าสุดนั้น เธอเล่นได้ไม่ดี ไม่ใช่ A เกมของเธอ แต่ก็พยายามให้ดีที่สุด และส่วนรอบสุดท้ายใน Palos Verdes Championship presented by Bank of America เธอบอกว่า

“ฉันรู้ว่าดีว่าสภาพร่างกายและจิตใจค่อนข้างเหนื่อยล้า แต่ก็พยายามคิดว่า โอเค เล่นวันนี้เหมือนวันสุดท้าย และเล่นให้ดีที่สุดแล้วก็จะได้พัก” ฤดูกาลนี้ อาฒยา ในฐานะรุกกี้แอลพีจีเอทัวร์ เล่นไปแล้ว 9 รายการ ทำเงินรางวัลสะสมจำนวน 480,974 เหรียญ (ไม่รวมรายการ Honda LPGA Thailand) แอลพีจีเอทัวร์ สัปดาห์นี้ ไม่มีแข่งขัน แต่จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในสัปดาห์หน้ากับการแข่งขันรายการ COGNIZANT FOUNDERS CUP ชิงเงินรางวัล 3 ล้านเหรียญฯ วันที่ 12-15 พฤษภาคม โดยอาฒยา ก็จะเข้าร่วมแข่งขันด้วย

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments