กอล์ฟอารามโก้ ทีม ซีรีส์ บางกอก (Aramco Team Series- Bangkok) จัดงานแถลงข่าว แพทตี้ ธวัชธนกิจ โปรมือ 14 ของโลกจะเข้าร่วมงานด้วย

กอล์ฟอารามโก้ ทีม ซีรีส์ บางกอก (Aramco Team Series- Bangkok) จัดงานแถลงข่าว แพทตี้ ธวัชธนกิจ โปรมือ 14 ของโลกจะเข้าร่วมงานด้วย
Wednesday, 4 May 2022 - 20:00:00

กอล์ฟอารามโก้ ทีม ซีรีส์ บางกอก (Aramco Team Series- Bangkok) กำหนดจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมคัดเลือกผู้เล่นแต่ละทีม ณ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ในวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.00-20.30 น.

ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ แพทตี้ ธวัชธนกิจ โปรมือ 14 ของโลก, เคลลี วาเลย์ โปรอเมริกัน และ ชาร์ลีย์ ฮัลล์ โปรชาวอังกฤษ จะเข้าร่วมงานด้วย เช่นเดียวกับ อเล็กซ์ อาร์มัส ซีอีโอของเลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ กอล์ฟอารามโก้ ทีม ซีรีส์ บางกอก ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 33 ล้านบาท จะมีขึ้น ณ สนามไทยคันทรี คลับ วันที่ 12-14 พฤษภาคม 2565 การแข่งขันครั้งนี้จะมีทั้งหมด 26 ทีม ทีมละ 4 คน (นักกอล์ฟอาชีพ 3 คน และนักกอล์ฟสมัครเล่น 1 คน) โดยประเภททีมแข่ง 2 วัน พร้อมกับตัวนักกอล์ฟเข้าไปเล่นในประเภทบุคคลต่อในวันที่สาม เอรียา และโมรียา จุฑานุกาล จะเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ด้วย รายการนี้ยังไม่อนุญาตให้แฟนกอล์ฟเข้าชมในสนาม แต่จะมีการถ่ายทอดสดทาง TrueSports 5 ทั้งสามวัน ตั้งแต่เวลา 13.00 -17.00 น. อารามโก้ ทีม ซีรีส์ บางกอก เป็นรายการแรก ในจำนวน 5 รายการของ Aramco Team Series ซึ่งหลังจบรายการนี้แล้วก็จะเป็นการแข่งขันที่ลอนดอน วันที่ 16-18 มิถุนายน, โซโตกรันเด้ (สเปน) วันที่ 18-20 สิงหาคม, นิวยอร์ค วันที่ 13-15 ตุลาคม และเจดดาห์ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 9-11 พฤศจิกายน

Sponsor

HTML tutorial

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments