“โปรก้อย” ชลดา และ “โปรเอพริล” ชนกนันท์ สาวไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟเลดี้ ยูโรเปี้ยนทัวร์ อารามโก้ ทีม ซีรีส์ บางกอก (Aramco Team Series- Bangkok) ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ

“โปรก้อย” ชลดา และ “โปรเอพริล” ชนกนันท์ สาวไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟเลดี้ ยูโรเปี้ยนทัวร์ อารามโก้ ทีม ซีรีส์ บางกอก (Aramco Team Series- Bangkok)  ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ
Saturday, 7 May 2022 - 16:00:00

“โปรก้อย” ชลดา ชยณรรย์ และ “โปรเอพริล” ชนกนันท์ อังกุรเศรณี เป็น 2 ใน 5 สาวไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟเลดี้ ยูโรเปี้ยนทัวร์ อารามโก้ ทีม ซีรีส์ บางกอก (Aramco Team Series- Bangkok) ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 33 ล้านบาท ณ สนามไทยคันทรี คลับ วันที่ 12-14 พฤษภาคม 2565 นี้

การแข่งขันครั้งนี้ซึ่งตามรายชื่อทั้งหมดนั้นมี 76 คน จะมีชิงชัยทั้งในประเภททีมและประเภทบุคคล ส่วนอีก 3 โปรสาวไทยในรายการนี้ได้แก่ แพทตี้ ธวัชธนกิจ, เอรียา และโมรียา จุฑานุกาล สำหรับงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการและคัดเลือกผู้เล่นแต่ละทีม จะมีขึ้น ณ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.00-20.30 น. โดยในงานดังกล่าว แพทตี้ มือ 14 ของโลก, เคลลี วาเลย์ โปรอเมริกัน และ ชาร์ลีย์ ฮัลล์ โปรชาวอังกฤษ จะเข้าร่วมงานด้วย เช่นเดียวกับ อเล็กซ์ อารมัส ซีอีโอของเลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ รายการนี้ยังไม่อนุญาตให้แฟนกอล์ฟเข้าชมในสนาม แต่จะมีการถ่ายทอดสดทาง TrueSports 5 ทั้งสามวัน ตั้งแต่เวลา 13.00 -17.00 น. อารามโก้ ทีม ซีรีส์ บางกอก เป็นรายการแรก ในจำนวน 5 รายการของ Aramco Team Series ซึ่งหลังจบรายการนี้แล้วก็จะเป็นการแข่งขันที่ลอนดอน วันที่ 16-18 มิถุนายน, โซโตกรันเด้ (สเปน) วันที่ 18-20 สิงหาคม, นิวยอร์ค วันที่ 13-15 ตุลาคม และเจดดาห์ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 9-11 พฤศจิกายน

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments