“ทรัสต์กอล์ฟ” หนุน 5 โปรสาวไทยบุกสหราชอาณาจักร ล่าตั๋ว “ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สกอตติช โอเพ่น 2022”

“ทรัสต์กอล์ฟ” หนุน 5 โปรสาวไทยบุกสหราชอาณาจักร ล่าตั๋ว “ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สกอตติช โอเพ่น 2022”
Tuesday, 14 June 2022 - 16:30:00

เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ (LET) ประกาศการแข่งขันกอล์ฟ 2 รายการใหม่ ในปฏิทินปี 2022 ที่อังกฤษและสกอตแลนด์ ในนาม LET Access Series (LETAS) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Trust Golf Links Series ที่จะนำ LETAS กลับมาที่สหราชอาณาจักรอีกครั้ง โดยมี 5 นักกอล์ฟสาวไทยร่วมชิงชัยล่าตั๋วเพื่อคว้าสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน “ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สกอตติช โอเพ่น 2022” ในเดือนกรกฎาคมนี้

ทรัสต์ กอล์ฟ ได้ให้การสนับสนุน Trust Golf Links Series ซึ่งจะจัดการแข่งขันกอล์ฟ 2 สัปดาห์ติดต่อกันในอังกฤษและสกอตแลนด์ โดยสนามแรกแข่งขันที่ แรมไซด์ ฮอลล์ (Ramside Hall) ใกล้เมืองนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ วันที่ 6-8 กรกฎาคม 2565 หลังจากนั้นจะขึ้นไปทางตอนเหนือสู่ประเทศสกอตแลนด์ แข่งขันสนาม 2 ที่ มัสเซลเบิร์จห์ กอล์ฟ คลับ (Musselburgh Golf Club) วันที่ 16-18 กรกฎาคม 2565 นักกอล์ฟ 126 คนที่ร่วมแข่งขันแต่ละรายการ จะชิงเงินรางวัล 40,000 ยูโร โดยผู้ที่ทำผลงานรวมดีที่สุดทั้ง 2 สนาม จะได้ตั๋วเข้าชิงชัยในการแข่งขันกอล์ฟโคแซงชั่นระหว่าง แอลพีจีเอ ทัวร์/เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ “ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สกอตติช โอเพ่น 2022” (2022 Trust Golf Women's Scottish Open) ชิงเงินรางวัล 2 ล้านเหรียญสหรัฐ ณ สนามดันโดนัลด์ ลิงค์ส (Dundonald Links) ประเทศสกอตแลนด์ วันที่ 28-31 กรกฎาคม 2565 นอกจากนี้ นักกอล์ฟที่มีผลงานดีที่สุด 3 คน ในการแข่งขันสนามที่ 2 ที่ มัสเซลเบิร์จห์ กอล์ฟ คลับ (Musselburgh Golf Club) จะได้สิทธิ์ไปควอลิฟายรอบสุดท้าย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟรายการเมเจอร์ “เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น” ที่มัวร์ฟิลด์ ประเทศสกอตแลนด์ ระหว่างวันที่ 4-7 สิงหาคม 2565 นี้ ต่อไป
นักกอล์ฟสาวไทย 5 คน ภายใต้การสนับสนุนของ ทรัสต์กอล์ฟที่จะได้ร่วมการแข่งขัน LET Access Series (LETAS) ใน Trust Golf Links Series ทั้ง 2 รายการ ได้แก่ "โปรพราว" ชเนตตี วรรณแสน , “โปรเปียโน” อาภิชญา ยุบล, “โปรมายด์” ตรีฉัฐ จีนกลับ , "โปรแจน” อัญชิสา อุตมะ และ "โปรอาโป” ชลชีวา วงษรัศม์ สาวน้อยวัย 15 ปีจากจังหวัดเชียงใหม่

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments