“บิลลี่ ฮอร์สเชล” เผยฝันเป็นจริง ครอบครัวร่วมฉลองแชมป์เมมโมเรียลในสนาม

“บิลลี่ ฮอร์สเชล” เผยฝันเป็นจริง ครอบครัวร่วมฉลองแชมป์เมมโมเรียลในสนาม
Wednesday, 15 June 2022 - 10:00:00

บิลลี่ ฮอร์สเชล โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน เผยโมเมนต์สุดประทับใจและเป็นสิ่งที่ใฝ่ฝันถึง หลังจากได้เห็นภรรยาและลูกๆทั้งสามคนวิ่งขึ้นไปบนกรีนหลุม 18 ในสนามเมอร์ฟิล วิลเลจ์ กอล์ฟคลับ เพื่อร่วมฉลองแชมป์เดอะเมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์ พรีเซนเต็ดบาย เวิร์กเดย์ ซึ่งทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวจัดโดยตำนานกอล์ฟอย่าง แจ๊ค นิกคลอส ชัยชนะครั้งนี้เป็นแชมป์พีจีเอทัวร์ รายการที่ 7 ของฮอร์สเชล และช่วยเพิ่มความมั่นใจก่อนลุยศึก ยูเอส โอเพ่น กอล์ฟเมเจอร์รายการที่สามของปีที่สนามเดอะ คันทรีคลับ ในเมืองบรู๊คลิน รัฐแมสซาชูเช็ตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายนนี้

ผมใฝ่ฝันถึงช่วงเวลาที่ครอบครัวของผม นั่นคือลูกๆทั้งสามคนและภรรยาวิ่งออกมาร่วมฉลองแชมป์กับผมในสนาม ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาที่ลูกๆ สามารถมองย้อนกลับไปดูได้ตลอดชีวิตว่าได้มาฉลองชัยชนะบนกรีนร่วมกับคุณพ่อ จึงมีความพิเศษมากที่มีวีดีโอบันทึกเหตุการณ์และภาพถ่ายช่วงเวลาแห่งประทับใจกับการคว้าแชมป์เมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์ ไว้ให้ย้อนกลับมาดูได้ตลอด ทุกชัยชนะล้วนมีความพิเศษ และการคว้าแชมป์พีจีเอทัวร์ก็เป็นเรื่องยาก ผมพูดมาหลายครั้งว่า ผมอาจเป็นนักกอล์ฟพีจีเอทัวร์ที่ดูกอล์ฟทางทีวีเยอะที่สุด ซึ่งบางทีมันอาจเป็นเรื่องดี หรือบางทีอาจไม่ดี แต่ผมได้ดูไทเกอร์ วูดส์ และการปิดฉากทัวร์นาเมนต์ของเขา ผมไม่ได้เกิดในยุคทองของ แจ๊ค นิกคลอส แต่ก็ได้ดูวีดีโอเทปเก่าๆ และได้เห็นการวางแผนการเล่นในสนามของเขา เมื่อขึ้นนำและไม่สะดุดให้คู่แข่งตามทัน สำหรับ บิลลี่ ฮอร์สเชล คว้าแชมป์พีจีเอทัวร์ 7 รายการ รวมแชมป์เฟดเอ็กซ์คัพ ปี 2014 สามารถติดตามชมผลงานและการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ได้ทาง Golf Channel Thailand และ GOLFTV powered by PGA TOUR (ภาพ: Getty Images)

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments