NELLY KORDA, JENNIFER KUPCHO การแสดงรอบชิงชนะเลิศบนแทปที่ MEIJER LPGA CLASSIC

NELLY KORDA, JENNIFER KUPCHO การแสดงรอบชิงชนะเลิศบนแทปที่ MEIJER LPGA CLASSIC
Sunday, 19 June 2022 - 11:30:00

ปกป้องแชมป์ Nelly Korda นําทางที่ Meijer LPGA Classic สําหรับ Simply Give หลังจากยิง 6 อันเดอร์ 66 ในวันย้ายที่ Blythefield Country Club เพื่อโพสต์ -18 Rolex Rankings หมายเลข 2 เริ่มช้าในวันเสาร์ เปิดรอบของเธอด้วย 6 pars ติดต่อกัน แต่นกนกอินทรีที่ 7 และนกอินทรีที่ 8 ทําให้ลมกลับมาในใบเรือของเธอขณะที่เธอเลี้ยว Korda ไปเบอร์ดี้-โบกี้-เบอร์ดี้บนหลุม 12 ถึง 14 ฝังนกอินทรีพัตต์สุดท้ายเพื่อใส่จุดอัศเจรีย์เกี่ยวกับสิ่งที่เป็นวันที่ท้าทายสามในเบลมอนต์ มิช

"ฉันมีซ้ายไปขวาบน 17 ที่ฉันอ่านน้อยไป และฉันรู้ว่าพัตต์ของฉันบน 18 เมื่อฉันลุกขึ้นไปที่มัน มันจะเป็นซ้ายไปขวาและฉันก็แค่ให้มันมากกว่าที่ฉันคิดเล็กน้อย" Korda กล่าว "ฉันเชื่อใจในสายของฉันและมันแทบจะไม่ลดลงเลย แต่มันเป็นพัตต์ที่สมบูรณ์แบบและมันดีมากที่ได้ยินเสียงฝูงชนบ้าคลั่งด้วย มันเจ๋งมาก ” นี่เป็นครั้งที่ 14 ของ Korda ที่นําหรือร่วมนําผ่าน 54 หลุม และใน 13 ครั้งก่อนหน้านี้ เธอชนะ 7 ครั้ง ล่าสุดในการแข่งขัน Pelican Women's Championship 2021 พิจารณาว่านี่เป็นเพียงการเริ่มต้นการแข่งขันครั้งที่สองของ Korda นับตั้งแต่เธอได้รับการวินิจฉัยว่ามีลิ่มเลือดที่แขนซ้ายของเธอในเดือนมีนาคม ชัยชนะในสัปดาห์นี้จะต้องหวานเป็นพิเศษ แต่ Korda รู้สึกขอบคุณสําหรับโอกาสในการแข่งขันและกําลังตั้งตารอการทดสอบที่ยากลําบากอีกครั้งเมื่อเธอต่อสู้กับผู้เล่นห้าคนใน Rolex Rankings 10 อันดับแรกที่จะไล่ล่าเธอในวันอาทิตย์ที่ Blythefield “จนถึงตอนนี้ ฉันเล่นได้ค่อนข้างดีและหวังว่าฉันจะสามารถไปต่อได้” คอร์ด้าที่ยิง 9 จาก 13 แฟร์เวย์ และ 15 จาก 18 กรีนในรอบสาม “ยังมีอีก 18 หลุม ยังมีกอล์ฟอีกมากที่จะต้องเล่น ฉันแค่มีความสุขที่ได้ออกไปเล่นข้างนอกนั่นอีกครั้ง การแข่งขันนี้มักจะดึงดูดสาวชั้นนําจํานวนมากในทุกประเภทของการจัดอันดับ ดังนั้นมันเจ๋ง เห็นได้ชัดว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้และมีสาว ๆ หลายคนที่ใกล้ชิดกับฉันและเจนนิเฟอร์ ดังนั้นหวังว่าฉันจะสามารถรวบรวมรอบที่ดีในวันพรุ่งนี้และดูว่ามันจะเป็นอย่างไร ” Chevron แชมป์ Jennifer Kupcho นั่งเดี่ยวที่สองและยิงกลับของ Korda ที่ -17 หลังจากรอบที่สาม 69 มันเป็นวันที่ยากลําบากสําหรับเด็กวัย 25 ปี - เธอตีแฟร์เวย์เพียง 6 คนในวันเสาร์ - แต่เธอพบเป้าหมายของการยิง 3 อันเดอร์และภูมิใจกับการต่อสู้ของเธอเมื่อสิ่งต่าง ๆ ไม่เป็นไปตามทางของเธอ แม้ว่าจะเป็นวันเสาร์ที่โหดร้าย แต่ Kupcho ก็สามารถเอื้อมถึงชัยชนะในอาชีพที่สองได้ และรู้ว่ามันยังคงเป็นทัวร์นาเมนต์ของใครก็ตามที่มีอีก 18 หลุมที่เหลือให้เล่น "ฉันคิดว่าฉันควบคุมสิ่งที่ฉันสามารถควบคุมได้ เห็นได้ชัดว่าฉันต้องการที่จะชนะ แต่ฉันไม่มีมันในวันนี้ ดังนั้นก็แค่พยายามที่จะเก็บตัวเองไว้ในนั้น มีกอล์ฟเหลือจํานวนมากเริ่มในวันนี้ ดังนั้นฉันจึงพยายามที่จะเตือนตัวเองเกี่ยวกับเรื่องนั้นและพรุ่งนี้จะมีกอล์ฟมากขึ้น” Kupcho กล่าว “(เนลลี่)เป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆ ด้านบนของลีดเดอร์บอร์ดล้วนเป็นผู้เล่นที่ดีทั้งหมด อะไรก็เกิดขึ้นได้ อะไรก็เกิดขึ้นได้บนหลังเก้า ” Brooke Henderson แชมป์คลาสสิก Meijer LPGA สองสมัยอยู่ในตําแหน่งเดี่ยวที่สามที่ -15 โดยผู้ชนะ LPGA Tour 11 ครั้ง Lexi Thompson นั่งอยู่ในอันดับที่สี่ที่ -14 Thompson กําลังมองหาการชนะครั้งแรกของเธอตั้งแต่ปี 2019 ShopRite LPGA Classic นําเสนอ Acer แต่ไม่ได้มองไปที่ลีดเดอร์บอร์ดที่จะเข้าไปชิงแชมป์วันอาทิตย์ “ฉันไม่ได้มองลีดเดอร์บอร์ดมาสักพักแล้วในสนามกอล์ฟ” Thompson กล่าว “ฉันแค่อยากออกไปเล่นเกมของตัวเอง ควบคุมอารมณ์ตัวเอง และนั่นคือทั้งหมดที่ฉันสามารถทําได้ ฉันไม่ต้องการให้ความสําคัญกับคนอื่น ฉันรู้ว่าพวกเขาจะเล่นได้ดีดังนั้นฉันจึงต้องเล่นให้ยอดเยี่ยมกับพวกเขา ” แชมป์เมเจอร์ ลิเดีย โค และ มินจี ลี เสมอเป็นอันดับห้าที่ -13 และผู้ชนะโรเล็กซ์ เฟิร์สไทม์ อาทยา ฐิติกุล และ 2020 เกนบริดจ์ แอลพีจีเอ ที่โบคา ริโอ แชมป์ Madelene Sagstrom อยู่ที่ 12 อันเดอร์ ผู้เล่นห้าคนนั่งอยู่ที่ -11 ในการเสมอกันเป็นอันดับเก้า รวมถึงแชมป์ปี 2021 Evian Anna Nordqvist และ Leona Maguire ของไอร์แลนด์

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments