Phoenix Gold Golf Bangkok News

สนามกอล์ฟ ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ กรุงเทพ

 09 5816 6111  View Course
Phoenix Gold Golf Bangkok News สนามกอล์ฟ ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ กรุงเทพ
Monday, 7 September 2015 - 06:00:00

โปรโมชั่นสด สดร้อนๆ ที่พึ่งออกเมื่อ 2 วันที่แล้ว ของสนามกอล์ฟ เพลสสิเดนท์ คันทรี คลับ หนึ่งในสนามกอล์ฟเมืองกรุงที่เพื่อนนักกอล์ฟมองข้ามเพราะคุณภาพที่สวนทางกับราคาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตอนนี้ทั้งราคา และคุณภาพกลับมาเหมาะสมให้เพื่อนนักกอล์ฟได้ไปออกรอบกันอีกครั้ง จัดไปสนามกอล์ฟที่ครึ่งๆ กลางๆ จะว่ายากก็ไม่ยาก แต่ทุกช่วงระยะ ที่ผมไดร์ฟ จะต้องมีอุปสรรคมาขวางเสมอๆ ส่วนใหญ่จะเป็นทราย ที่วางได้ระยะไดร์เวอร์ ผมพอดิบพอดี ทำให้ต้องคอยตี เฟด ตี ดรอว์ หลบอุปสรรค พลาดก็ตกทรายทำให้ ช๊อตเดินทางสั้นลง สกอร์จึงออกมาอย่างลุ่มๆดอนๆ โดยรวม ชอบครับ ยิ่งเจอโปรโมชั่นแบบนี้แล้วด้วย ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่

  • ออกรอบวันธรรมดา 800 บาท ราคาเฉพาะกรีนฟี
  • ออกรอบวันหยุด หลังเที่ยงครึ่ง 1,300 บาท ราคาเฉพาะกรีนฟี

โดยรวมผมได้คัดเฉพาะโปรโมชั่นที่น่าสนใจมาให้เพื่อนสมาชิกดูเท่านั้น ก่อนไปออกรอบสนามแห่งนี้รบกวนเช็คโปรโมชั่นทางกอล์ฟดีดีเว็บไซต์อีกครั้ง หากเพื่อนนักกอล์ฟชอบใจโปรโมชั่นนี้แล้วละก็ กดไลค์กดแชร์ ให้ถึงเพื่อนที่ท่านต้องการชวนไปออกรอบเลยนะครับ

** หมายเหตุสนามแห่งนี้ไม่มีไนท์กอล์ฟดังนั้น โปรโมชั่น วันธรรมดาหลัง บ่ายสามไม่ควรไปเป็นอย่างยิ่งหากเจอก๊วนติดตีไม่จบแน่นอน

Promotions โปรโมชั่น

Weekend after 12:30 Thru 1 June 2016 1,300
Weekday For 1 June - 30 September 2015 800
Caddy 350

Comments

Related Golf Course

Phoenix Gold Golf Bangkok

ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ กรุงเทพ

Bangkok

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ กรุงเทพ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM