Cascata Golf Club News

สนามกอล์ฟ คาสคาต้า กอล์ฟ คลับ

 0 37 61 2300  View Course
Cascata Golf Club News สนามกอล์ฟ คาสคาต้า กอล์ฟ คลับ
Friday, 11 September 2015 - 06:00:00

เพื่อนสมาชิกที่รัก ล่าสุดผมไปออกรอบที่สนามกอล์ฟ คัสคาต้า กับพี่เม้งเพื่อนสมาชิก ไทยกอล์ฟ โปรโมชั่น ด้วยราคาคูปองซึ่งถูกกว่าโปรโมชั่น แท้ๆ ของสนามพอสมควร เหตุผลง่ายๆที่ไปออกรอบสนามนี้คือ มีการจัดการดูแลที่ดี แคดดี้น่ารัก แล้วก็สนาม พัตยากมากก หากเพื่อนนักกอล์ฟในก๊วน กำลังประสบปัญหาพัตอยู่แล้วละก็อย่ารอช้าครับชวนมาเชือดกันได้เลย ล่าสุดผมได้ถึง 9 Regular on พัตเบอร์ดี้ออกดับเบิ๊ลสนุกสนาน ทฤษฏี กอล์ฟที่ได้รำเรียนกับโปรกอล์ฟมา ถูกลบลงที่สนามแห่งนี้ล้วนๆ กรีนเร็วในคอร์ส C กลับมาช้าลงใน คอร์ส B แต่ด้วยไลน์ ซ้ายขวาซ้าย + ขึ้นลงขึ้น นี่ทำลายสกอร์ผมไปเป็นที่เรียบร้อย ผมขอสัญญาว่าต้องไปแก้มือสนามนี้อีกรอบให้ได้ สภาพสนามช่วงนี้ ฟิตเปรี๊ย 100% แทบจะหารอยไดวอทในสนามไม่เจอเลยหากเพื่อนนักกอล์ฟสนใจจะออกรอบราคาแบบนี้ ในกลุ่มเรามีมาเรื่อยๆครับ แอดไลน์ แอดเฟสบุค รับรองไม่ผิดหวัง

  • ออกรอบวันธรรมดา 800 บาทราคา เฉพาะกรีนฟี
  • ออกรอบวันหยุด 1,800 บาทราคาเฉพาะกรีนฟี

หากมั่นใจในฝีมือพัตตนเองแล้วละก็ ถ้าไม่มี 3 พัตได้ผมขอยกย่องและนับถือจากใจ อย่าลืมแชร์ประสบการณ์กันด้วยนะครับ ถ้าชอบใจในโปรโมชั่นนี้แล้วละก็ กดไลค์ กดแชร์ให้ กอล์ฟดีดี กันด้วยนะครัชชชชช

Promotions โปรโมชั่น

Weekend 6:51 - 9:04 Thru 1 January 2011 1,800
Weekend after 12:00 Thru 1 January 2011 600
Weekday 500

Comments

Related Golf Course

Cascata Golf Club

คาสคาต้า กอล์ฟ คลับ

Nakhon Nayok

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม คาสคาต้า กอล์ฟ คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM