ทัวร์แอลพีจีเอเริ่มต้นปี 2022 การชิงช้ายุโรปในฝรั่งเศสเพื่อชิงแชมป์อัมมุนดีอีเวียน

ทัวร์แอลพีจีเอเริ่มต้นปี 2022 การชิงช้ายุโรปในฝรั่งเศสเพื่อชิงแชมป์อัมมุนดีอีเวียน
Tuesday, 19 July 2022 - 22:30:00

LPGA Tour เริ่มการแข่งขันระยะยาวหนึ่งเดือนในยุโรปด้วยหนึ่งสัปดาห์ที่งดงาม Evian-les-Bains ประเทศฝรั่งเศส สําหรับการแข่งขัน Amundi Evian Championship ปี 2022 ซึ่งเป็นหลักที่สี่ของฤดูกาลกอล์ฟหญิง สนามผู้เล่น 132 แสดงถึง 39 ประเทศที่แตกต่างกัน รวมถึงผู้เล่นห้าอันดับแรกในการจัดอันดับกอล์ฟโลกของ Rolex Women นําโดย จิน ยอง โค อันดับ 1 ของโลก หมายเลข 2 Minjee Lee และอันดับ 3 ของโลก Nelly Korda และ 14 จากผู้ชนะ 15 ของ LPGA Tour จนถึงตอนนี้ในปี 2022

ในการกลับมาสําหรับช่วงอายุ ลีเอาชนะการขาดดุลเจ็ดจังหวะเพื่อชนะการแข่งขัน Amundi Evian Championship 2021 โดยยิงไร้โบกี้ 64 ในรอบสุดท้ายของวันอาทิตย์และชนะการเพลย์ออฟหนึ่งหลุมกับผู้นํา 54 หลุม Jeongeun Lee6 หลังจากที่นกสี่ในห้าหลุมสุดท้ายที่จะไปถึงการนํา ลีตีวิธีการตลอดชีวิตในการแข่งขันรอบตัดเชือก เหล็ก 6-จาก 190 หลาที่ครองรังอยู่ภายใน 8 ฟุตสําหรับนกอินทรี หลังจากที่ Lee6 เข้าใกล้เธอในลําธารที่ด้านหน้าสีเขียว ลีได้เปลี่ยนเบอร์ดี้สองลูกและเข้าร่วมกับ Karrie Webb, Jan Stephenson และ Hannah Green เป็นผู้ชนะหลักของออสเตรเลียหญิง นับตั้งแต่เธอได้เพิ่มชื่อหลักที่สองลงในประวัติย่อของเธอ ชนะรางวัล 2022 U.S. Women’s Open ในเดือนมิถุนายนที่ Pine Needles Lodge และ Golf Club ใน North Carolina Amundi Evian Championship เป็นงานแรกของ LPGA Tour ติดต่อกันสี่งานที่จะเล่นทั่วยุโรป ทัวร์ถัดไปมุ่งหน้าไปยังสกอตแลนด์สําหรับ Trust Golf Women's Scottish Open ที่ Dundonald Links ใน Ayrshire, Scotland ฤดูกาลที่ห้าและครั้งสุดท้ายจะเห็นการแข่งขันหญิงครั้งแรกที่จัดขึ้นที่ Muirfield ที่มีชื่อเสียงในสกอตแลนด์ ตามด้วย ISPS Handa World Invitational ที่ Galgorm Castle Golf Club และ Masserene Golf Club ในไอร์แลนด์เหนือ สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการแข่งขัน AMUNDI EVIAN นี่เป็นรุ่นที่เก้าของการแข่งขัน Amundi Evian Championship นับตั้งแต่มันกลายเป็นแชมป์เมเจอร์ในปี 2013; การแข่งขันไม่ได้จัดขึ้นในปี 2020 เนื่องจากการระบาดของ Covid-19 ตั้งแต่ปี 2000-2012 การแข่งขันได้รับการตั้งชื่อว่า Evian Masters และถูกจัดขึ้นเป็นเหตุการณ์ที่ไม่สําคัญที่ร่วมคว่ําบาตรโดย LET และ LPGA Tour The Evian Masters จัดขึ้นเพียงผู้เดียวในฐานะงาน LET ตั้งแต่ปี 1994-1999 29 ประเทศที่แตกต่างกันจะได้รับการแสดงในสนามในสัปดาห์นี้ รวมถึงผู้เล่นจากฝรั่งเศสสี่คนและสองผู้เล่นจากสวิตเซอร์แลนด์ Amundi Evian Championship เป็นเมเจอร์ที่สี่ของ LPGA Tour ฤดูกาล 2022; เมเจอร์สุดท้าย AIG Women’s Open จะแข่งในวันที่ 4-7 สิงหาคมที่ Muirfield ในสกอตแลนด์ Amundi หนึ่งในบริษัทบริหารสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ได้รับการตั้งชื่อผู้สนับสนุนการแข่งขันเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2021

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments