BROOKE HENDERSON นําผ่าน 36 หลุมที่ AMUNDI EVIAN Championship

BROOKE HENDERSON นําผ่าน 36 หลุมที่ AMUNDI EVIAN Championship
Saturday, 23 July 2022 - 16:15:00

Brooke Henderson ซูเปอร์สตาร์ชาวแคนาดาติดตามรอบแรกของเธอที่ Amundi Evian Championship ด้วยการแข่งขันรอบ 64 อีกรอบในวันศุกร์ กลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ LPGA Tour ที่เริ่มต้นเมเจอร์ใด ๆ ด้วยสองรอบของ 64 หรือต่ํากว่า เมื่ออายุ 14-ต่ํากว่า 128 เพียงหนึ่งสโตรกจากสถิติคะแนน 36 หลุมของทัวร์นาเมนต์ Henderson ได้นําสามจังหวะในสนามและตาของเธอตั้งตําแหน่งหลักอันดับสองของอาชีพทัวร์นาเมนต์ของเธอ “มันรู้สึกดีจริงๆ ที่ได้ออกสตาร์ทอย่างรวดเร็วในการแข่งขันแชมป์เมเจอร์ รู้สึกเหมือนมันผ่านมาสักพักแล้ว การที่จะได้มันมาไกลขนาดนี้ ภายใต้พาร์นั้นสุดยอดมาก” เฮนเดอร์สันซึ่งมีชื่อหลักเพียงผู้เดียวมาในการแข่งขันชิงแชมป์พีจีเอหญิง 2016 KPMG “ฉันรู้สึกเหมือนฉันกําลังตีบอลได้ดีจริงๆ ซึ่งเป็นเรื่องดี กําลังทําพัตต์ ”

วันของ Henderson เริ่มได้ค่อนข้างไม่น่าเป็นมงคลเมื่อเธอส่งทีของเธอเข้าไปในหลุมแรกที่พาร์-4 แต่หลังจากไปถึงสีเขียวตามระเบียบแล้ว เธอสูบน้ําหนัก 40 ฟุตสําหรับเบอร์ดี้ที่เริ่มรอบไฟดับของเธอ "ฉันเดาว่าแปดเบอร์ดี้ ดังนั้นมันสนุกที่ได้เห็นบอลเข้าไปในหลุม" เฮนเดอร์สันซึ่งมีโบกี้บนหมายเลข 3 กล่าวเป็นฝ้าเพียงใบเดียวบนบัตรคะแนนของเธอ “มันเจ๋ง อย่างที่ฉันบอก การเริ่มต้นที่หลักอย่างรวดเร็ว มันเป็นเวลาสักพักแล้ว และหวังว่าฉันจะสามารถทําให้แรงผลักดันต่อไปได้ ” American Nelly Korda จบรอบของเธออย่างมีสไตล์ นกอินทรีพาร์-5 หลุมที่ 18 หลังจากวิธีการไฮบริดของเธอ 5 จาก 192 หลาจบลงเพียง 21 ⁄2 ฟุตใต้หลุม หลังจากเริ่มรอบของเธอด้วย 10 นักเตะติดต่อกัน Rolex Rankings หมายเลข 3 การ์ดเบอร์ดี้สามตัวและโบกี้หนึ่งตัวบนหลังเก้าตัวพร้อมกับนกอินทรีปิดของเธอ “ฉันค่อนข้างมีความสุขกับวิธีการเล่นของฉัน ฉันหวังว่าจะทําทุนเพิ่มในพาร์-5s ในช่วงสุดสัปดาห์ ฉันคิดว่านั่นเป็นที่ที่ฉันได้ดิ้นรนเล็กน้อย” Korda กล่าว “ฉันได้ให้โอกาสที่ดีกับตัวเองรอบ ๆสีเขียว; แค่ไม่ได้ทําให้มันบิ่นใกล้ ๆ ฉันหวังว่านั่นจะเป็นสิ่งที่ฉันปรับปรุงในการเข้าสู่วันหยุดสุดสัปดาห์ ” ผู้ชนะหลักของเกาหลี Sei Young Kim และ So Yeon Ryu เข้าร่วมสุดสัปดาห์เสมอครั้งที่ 3 ที่ -9 ปี 65 ของคิม เสมอสําหรับรอบที่สอง-ต่ําสุดของวันหลังจากเฮนเดอร์สัน เป็นรอบที่เจ็ดอาชีพหลักของ 65 ของคนที่ต่ํากว่า ซึ่งมากที่สุดของผู้เล่นทุกคนนับตั้งแต่ปี 2015 เธอปิดด้วยนกติดต่อกันในสี่หลุมสุดท้ายของเธอเพื่อกระโดดขึ้นลีดเดอร์บอร์ด “สวยแค่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นในเก้าหน้า แต่ฉันอดทนและฉันแค่ทํามันต่อไป” คิมกล่าวซึ่งมีห้าอันดับแรก-20 ในหกครั้งก่อนหน้า Evian เริ่มต้น “ฉันเตรียมพร้อมสําหรับการแข่งขันนี้แล้ว ดังนั้นฉันจึงเชื่อในกระบวนการของฉัน ดังนั้นฉันเพิ่งทํามัน ” ผู้เล่นหกคนเสมอกับคนที่ห้าที่ -8 รวมถึงผู้เล่นฝรั่งเศส Perrine Delacour และ Hyo-Joo Kim ผู้ชนะ Evian อดีต Jin Young Ko (2019) และ Lydia Ko (2015) อยู่ในกลุ่มเสมอที่ 11 ที่ -7 ปกป้องผู้ชนะ Evian Minjee Lee ผู้ชนะ U.S. Women’s Open ปี 2022 ด้วยมุ่งหน้าเข้าสู่ช่วงสุดสัปดาห์ในการเสมอที่ 30 ที่ -3 กลุ่มที่มี In Gee Chun, ผู้ชนะ KPMG Women's PGA Championship 2022 และแชมป์ Evian 2016 Jennifer Kupcho ผู้ชนะ Chevron Championship 2022 เสมอเป็นอันดับ 54 ที่ -1 การตัดออกมาในเวลาที่มีผู้เล่น 73 คนก้าวสู่สุดสัปดาห์ น่าสังเกตที่จะพลาดการตัดได้แก่ เซลีน บูเทียร์ นักเตะชั้นนําชาวฝรั่งเศส (+1), แชมป์เมเจอร์เจ็ดสมัย Inbee Park (+1) และปี 2021 รองแชมป์ Evian Jeonegun Lee6 (+8) เนื่องจากพยากรณ์อากาศในข้ามคืนและในช่วงเช้า การเล่นจะดําเนินการปิดทีแรกและครั้งที่ 10 ในกลุ่มสามคนในวันเสาร์

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments