ชุดชิงชนะเลิศสําหรับปี 2022 TRUST GOLF WOMEN'S SCOTTISH OPEN

ชุดชิงชนะเลิศสําหรับปี 2022 TRUST GOLF WOMEN'S SCOTTISH OPEN
Tuesday, 26 July 2022 - 16:15:00

DUNDONALD LINKS, 25th July 2022 - ตอนนี้สนามได้จัดขึ้นสําหรับปี 2022 Trust Golf Women’s Scottish Open กับสนาม 144-หญิงในปีนี้มี 8 จาก 10 อันดับแรกของโลกพร้อมกับผู้ชนะหลัก 22 คนพร้อมที่จะต่อสู้กับลิงก์ในสัปดาห์หน้า กรกฎาคม 28-31, ที่ Dundonald Links ในแนวที่แข็งแกร่งที่สุด 30 ประเทศเป็นตัวแทนในสนาม ผู้ชนะแอลพีจีเอ 45 คนด้วยการลากคะแนน 194 คน และผู้เล่นโซไฮม์คัพ 28 คนที่มีการปรากฏตัวระหว่างพวกเขา 74 คน และสามแชมป์ในอดีตเมื่อไรแอนน์ โอทูล กลับสก็อตแลนด์เพื่อป้องกัน ชื่อ LPGA แรกของเธอ

ผู้ชนะหลัก 22 คนดังกล่าวมาข้างต้นมีรวม 39 แชมป์สําคัญ รวมถึงผู้ชนะของเมเจอร์ล่าสุดของฤดูกาลนี้ The Amundi Evian Championship Brooke Henderson การเข้าร่วม Henderson ในสนามที่ Dundonald Links คือผู้ชนะ PGA Championship 2016 KPMG Women's PGA Championship Brooke Henderson ผู้ชนะหลักสามครั้ง Anna Nordqvist; หมายเลขโลก 8 และผู้ชนะการแข่งขัน Evian Championship Hyo Joo Kim; Hannah Green ผู้ชนะการแข่งขัน KPMG Women’s PGA Championship 2019 และผู้ชนะการแข่งขัน Chevron Championship Patty Tavatanakit มีชาวอังกฤษ 22 คนในสนามในสัปดาห์นี้ที่ Dundonald Links และท่ามกลางความหวังในบ้านคือแชมป์หลักจอร์เจียฮอลล์และชาร์ลีย์ฮัลล์ ดาวเด่นของ Solheim Cup เนื่องจากทั้งสองสาวเป็นผู้เล่นคนสําคัญใน Trust Golf Women's Scottish Open ในปีก่อนหน้า พวกเขารอคอยที่จะรับความท้าทายของหนึ่งในคอร์สการเชื่อมโยงชั้นนําของสกอตแลนด์ในสัปดาห์หน้า ฮอลล์ให้ความเห็น: “ฉันตั้งตารอที่จะได้เล่นใน Trust Golf Women's Scottish Open สัปดาห์หน้า เดือนหน้าจะเป็นช่วงเวลาที่ยุ่งมากในตารางงาน แต่ฉันไม่สามารถรอที่จะเริ่มงานสก็อตทั้งสองงานที่ Dundonald Links ในสัปดาห์หน้า ฉันรักความท้าทายของกอล์ฟลิงก์ และครั้งสุดท้ายที่เราเล่นที่นี่ในปี 2017 ฉันจบในอันดับสูงสุด-10 ดังนั้นฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าสโมสรและสนามมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา" หลังจากการหยุดพักของโควิดมาสองปี แฟน ๆ จะได้รับการต้อนรับกลับมาที่ Trust Golf Women’s Scottish Open เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019 นอกจากนี้ยังสามารถชมความท้าทายที่ดีที่สุดของกอล์ฟสตรีของ Dundonald Links จะมีกิจกรรมมากมายสําหรับทุกครอบครัวที่โดดเด่นใน Fan Zone ใหม่และปรับปรุงใหม่ ตั้งแต่การลองเทคโนโลยีกอล์ฟใหม่และความท้าทายด้านกีฬา เอส เพลิดเพลินกับดนตรีสด และรสชาติท้องถิ่น ตั๋วมีจําหน่ายที่ womensscottishopen.com และยังสามารถซื้อได้ที่งานในวัน นี่เป็นปีที่สองของ Trust Golf ในฐานะผู้สนับสนุนตําแหน่ง และพวกเขาได้เพิ่มเงินรางวัลในปีนี้ 33% เป็น $2 ล้าน องค์กรเทคโนโลยีจากไทยเข้ายึดตําแหน่งเป็นผู้สนับสนุนตําแหน่งในปี 2021 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความทะเยอทะยานที่จะช่วยพัฒนาเกมสตรีและพัฒนานักกอล์ฟรุ่นต่อไป ผ่านการสนับสนุนของ Women's Scottish Open, Trust Golf มุ่งมั่นที่จะสร้างโอกาสที่ดีที่สุดสําหรับนักกอล์ฟหญิงบนเวทีนานาชาติและใช้แพลตฟอร์มเพื่อยกระดับกอล์ฟหญิง รัฐบาลสก็อตแลนด์และ VisitScotland เป็นผู้สนับสนุนกอล์ฟหญิงที่แข็งแกร่งและมีความมุ่งมั่นที่ยาวนานในการแข่งขัน Women's Scottish Open ในฐานะส่วนหนึ่งของเป้าหมายของพวกเขาในการเติบโตเกมหญิงในสกอตแลนด์ VisitScotland ได้ประกาศเมื่อปีที่แล้วถึงข้อตกลงระดมทุน 5 ปีให้กับ Trust Golf Women's Scottish Open ด้วยการลงทุนสูงถึง 6 ล้านปอนด์จนถึงปี 2025

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments