LPGA TOUR ROOKIE HYE-JIN CHOI คิดค่าบริการเป็นผู้นํารอบแรกหลังจากบันทึกคอร์สการจับคู่

LPGA TOUR ROOKIE HYE-JIN CHOI คิดค่าบริการเป็นผู้นํารอบแรกหลังจากบันทึกคอร์สการจับคู่
Friday, 29 July 2022 - 11:00:00

ลมพัดลงและทําคะแนนต่ําในวันที่หนึ่งของ Trust Golf Women’s Scottish Open ที่ Dundonald Links LPGA Tour rookie Hye-Jin Choi นําทาง ยิง 8-ต่ํากว่า 64 ในสภาพเช้าที่อ่อนโยน ผูกสถิติหลักสูตรที่ Rafa Cabrera Bello ลง DP World Tour รอบชิงชนะเลิศ Genesis Scottish Open ปี 2017 Choi การ์ดเจ็ดเบอร์ดี้ นกอินทรีหนึ่งตัวและโบกี้หนึ่งตัวเพื่อผูกรอบอาชีพของเธอใน LPGA Tour บันทึกครั้งสุดท้ายที่ U.S. Women’s Open นําเสนอโดย ProMedica และปัจจุบันนําด้วยการยิงเพียงนัดเดียว

“วันนี้โดยรวมฉันมีการถ่ายภาพที่ดีจริง ๆ แต่มากกว่าการถ่ายภาพของฉัน พัตเตอร์ของฉันดีมาก ดังนั้นฉันจึงมีโอกาสมาก” ชเวกล่าวซึ่งต้องการเพียง 27 พัตต์เพื่อทํางานให้เสร็จในวันพฤหัสบดี “ฉันเพิ่งทําเบอร์ดี้เมื่อฉันได้รับโอกาสและฉันเล่นได้ดีด้วยทัศนคติที่ดีในหลุมที่เหลือของฉัน ฉันเพิ่งเชื่อในการอ่านสีเขียวของฉันและเพิ่งตีมัน มันได้ผลจริง ๆ และลูกบอลทั้งหมดกระแทกกลางหลุม นั่นช่วยให้ฉันรักษาความมั่นใจของฉัน ” ผู้เล่นสามคนนั่งเสมอกันเป็นวินาทีหลังจากเปิดสัปดาห์ของพวกเขาที่ Dundonald Links กับการจับคู่ 65s ผู้ชนะ LPGA Tour สิบเจ็ดครั้ง Lydia Ko ไปฟรีโบกี้เป็นครั้งที่ 11 ในฤดูกาลนี้เมื่อวันพฤหัสบดีนี้ บัตรเบอร์ดี้ติดต่อกัน 3 ครั้งบน Nos. 4-6 เช่นเดียวกับวันที่ 9, 11, 13 และ 14 นี่คือโฉม Trust Golf Women's Scottish Open ครั้งที่ห้าของโก๊ะ เธอเพิ่งพลาดตําแหน่งเมื่อปีที่แล้วที่ Dumbarnie Links จบแบบเสมอกันเป็นวินาทีกับ อาทยา ฐิติกุล ผลงานที่ดีที่สุดของเธอในงาน “จริง ๆ แล้วผมชอบสนามกอล์ฟเมื่อปีที่แล้วมาก” ก.กล่าว “แต่นี่เป็นสนามที่ผมเคยเล่นได้ดีมาก่อนเมื่อมันเป็นงาน LET แล้วผมก็เล่นได้แย่มาก ๆ เมื่อมันเป็นงาน LPGA ดังนั้นผมเลยไม่ค่อยแน่ใจ อารมณ์ผสมกําลังจะมาในสัปดาห์นี้ แต่ฉันเล่นได้แข็งแกร่งจริง ๆ ฉันให้ความดูดีกับตัวเองและฉันคิดว่าแม้ว่าฉันจะทําผิดพลาด ฉันค่อนข้างสงบกับสิ่งต่าง ๆ และอากาศก็ดีมากกว่าที่ฉันคิดไว้ ” Celine Boutier มาที่ Dundonald Links โดยพลาดการแข่งขัน Amundi Evian Championship ในประเทศบ้านเกิดของเธอของฝรั่งเศส แต่เด้งกลับมาที่สกอตแลนด์ด้วยรอบแรก 65 วันที่ปราศจากโบกี้ของเธอได้รับการเน้นโดย birdies ย้อนหลังในสี่และห้า และมันเป็นการแสดงของ Boutier ที่เธอรู้สึกทําให้เธอรู้สึกถึงขอบในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยแห่งนี้ “ฉันคิดว่าการวางของฉันแข็งทั้งวันจริงๆ ฉันรู้สึกเหมือนแม้กระทั่งเมื่อฉันพลาดสีเขียวและสิ่งต่าง ๆ และฉันอาจมีห้า-, หกฟุตเตอร์สําหรับพาร์ ฉันจะทําให้มัน" เธอบอก “มันเป็นครั้งแรกของฉันที่เล่นคอร์สนี้ ดังนั้นฉันเลยไม่แน่ใจเล็กน้อยว่าจะคาดหวังอะไร สิ่งที่ดีเกี่ยวกับชาวสก็อตหรืออะไรก็ตามในสหราชอาณาจักรคือคุณสามารถมีสภาพอากาศที่แตกต่างกันมากมายดังนั้นคุณเพียงแค่ต้องไปตามกระแส มันค่อนข้างดีเพราะคุณไม่ได้คาดหวังอะไร ” Epson Tour จบการศึกษา Lilia Vu ได้บัตรโบกี้หนึ่งตัวและแปดเบอร์ดี้ในวันพฤหัสบดีระหว่างเส้นทางไปผูกรอบอาชีพของเธอใน LPGA Tour ไฮไลท์ของรอบของเธอมาถึงครั้งสุดท้ายเมื่อ Vu เกือบจะรูลิ่ม 56 องศาจาก 83 หลา ในที่สุดก็ตีมันจนถึงเท้าและแตะเข้าไปหาเบอร์ดี้ที่ปิด แม้ว่าจะมีเหลืออีกสามรอบใน Ayrshire แต่การเล่นที่แข็งแกร่งของเธอในวันแรกของ Scottish Open ก็ทําให้ Vu ตื่นเต้นกับ AIG Women’s Open ในสัปดาห์หน้าที่สําคัญสุดท้ายของปี “ฉันคิดว่ามันทําให้ฉันตื่นเต้นสําหรับชาวอังกฤษในสัปดาห์หน้า” เธอกล่าว “ฉันกําลังสนุกข้างนอกนี่ บอกตามตรง ” 2018 แชมป์ AIG Women’s Open จอร์เจียฮอลล์ และ LPGA Tour มือใหม่ Na Rin An เสมอเป็นอันดับที่ห้าที่ -6 โดยผู้เล่นเจ็ดคนรอบท็อป-10 ในการเสมออันดับที่เจ็ดที่ -5 รวมทั้งปี 2022 ยูเอส วูเมนส์ โอเพ่น นําเสนอโดยแชมป์ ProMedica Minjee Lee แชมป์ Fending Ryann O'Toole เปิดแล้ว สัปดาห์ของเธอด้วย 4-under 68 (T14) และ Scot Gemma Dryburgh ยิง 3-under 69 (T18)

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments